Nhật đóng cửa đường băng vì phát hiện vật thể giống bom

Một đường băng của sân bay Narita phải đóng cửa để cảnh sát loại bỏ vật thể bị nghi là vỏ bom từ Thế chiến II.

18:00 13/09/2018

Cảnh sát kiểm tra vật thể bị nghi là bom tại sân bay Narita, Nhật Bản hôm nay. Ảnh: NHK.

Cảnh sát kiểm tra vật thể bị nghi là bom tại sân bay Narita, Nhật Bản hôm nay. Ảnh: NHK.

Sân bay quốc tế Narita ở tỉnh Chiba, Nhật Bản hôm nay phải đóng cửa khẩn cấp một trong hai đường băng sau khi tìm thấy vật thể giống quả bom chôn gần đó, AFP đưa tin.

"Các công nhân xây dựng khi khoan gần đường băng đã tìm thấy một vật trông giống như quả bom chưa phát nổ", phát ngôn viên của sân bay Narita cho biết, đề cập tới hoạt động bảo trì sân bay.

Cảnh sát sau đó đã triển khai một phương tiện đặc chủng để loại bỏ vật thể khỏi khu vực. Không có chuyến bay nào bị hủy và đường băng đã hoạt động trở lại sau ba giờ đóng cửa, chính quyền cho biết thêm.

Cảnh sát Nhật tin rằng vật thể giống bom này được chôn cạnh đường băng bởi những người biểu tình phản đối việc xây dựng, mở rộng sân bay. Một cuộc điều tra đang được nhà chức trách tiến hành.

Narita là sân bay quốc tế chính của Nhật Bản ở khu vực phía đông Tokyo, trung chuyển 40 triệu hành khách và tiếp nhận 250.000 chuyến bay mỗi năm.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà

Bộ ảnh đẹp như mơ của nữ du học sinh Việt tại Nhật ngay trong vườn nhà

Để có được bộ ảnh đẹp như mơ, Boon Trang và nhiếp ảnh gia người Nhật tại Mĩ đã thực hiện những shoot hình trong ngày mưa tại ngôi nhà cổ gần Tokyo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất