NÓNG: Hé lộ nghi phạm s.át h.ại cô gái Việt tại căn hộ ở Nhật Bản

Chị Lê Thị Mỹ Diễm t.ử von.g tại căn hộ đang ở khi sang Nhật theo diện TTS chưa đầy 2 năm. Đến nay danh tính nghi phạm mới được hé lộ.

09:31 05/12/2018

Chiều 4/12, thông tin từ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định cho biết, vừa nhận được công văn của Công ty CP TRAENCO – Trung tâm Phát triển Việc làm phía Nam HITECO, liên quan đến cái chết của nạn nhân Lê Thị Mỹ Diễm (22 tuổi, ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân).

Cụ thể, Diễm là TTS do công ty TRAENCO cử đi thực tập tại Nhật và xuất cảnh sang Nhật Bản vào tháng 4/2017.

Chiều 4.12, rất đông người dân đến nhà riêng của chị Diễm để chia buồn cùng người thân.

Nội dung văn bản ghi rõ bạn nhân bị sát hại tại căn hộ đang ở tại Nhật vào đêm 26/11. Nghi phạm hiện tại đã bị cảnh sát Nhật bắt giữ và đang trong quá trình điều tra. Theo xác định ban đầu của cảnh sát, nghi phạm chính là bạn trai nạn nhân.

Nghiệp đoàn Nhật Bản YODOGAWA và Công ty CP TRAENCO đang phối hợp hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân trở về quê hương. Đến ngày 4/12, thi thể nạn nhân được đưa về tới sân bay Đà Nẵng.

Theo ông Lê Phước Giảng (cha ruột nạn nhân) cho biết, nhận được tin gia đình vô cùng đau lòng và nhanh chóng thuê xe ra tận nơi đưa thi thể con gái về quê nhà an táng.

Ông Giảng nói: “Con bé ít chia sẻ chuyện riêng nên tôi cũng không rõ bạn trai cháu là ai, chỉ biết quê Lâm Đồng. Mọi chuyện giờ chỉ chờ vào cơ quan chức năng, còn bây giờ tôi chỉ tập trung lo hậu sự cho con”.

Được biết, Diễm là chị gái đầu trong gia đình có 4 chị em, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sang Nhật với hi vọng đổi đời nhưng ước mơ chưa thực hiện được thì cô gái trẻ đã ra đi.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Nông dân lớp 7 chế máy tự động, hàng Nhật cũng chào thua

Nông dân lớp 7 chế máy tự động, hàng Nhật cũng chào thua

Chỉ học hết lớp 7, không qua trường lớp đào tạo, không có thầy chỉ dạy, nhưng ông Nguyễn Kim Chính (61 tuổi, thôn Đại Ân, xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đã thành công với những sáng chế phục vụ việc sản xuất của nhà nông như: máy gặt lúa rải hàng cải tiến; dụng cụ cắt cành, hái quả và bao trái cây; máy tuốt đậu phụng đa năng tiện ích và tiết kiệm; máy dệt thảm chùi chân...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất