NÓNG: Sân bay Kansai làm 'căng' , xé từng túi nhỏ trong hành lý của DHS Việt để kiểm tra

Trên mạng xã hội hiện đang xôn xao thông tin cảnh sát sân bay Kansai làm 'chặt' công tác kiểm tra hành lý và xé từng túi nhỏ trong vali của một DHS Việt để kiểm tra.

16:00 20/04/2018

Chi phí sinh hoạt bên Nhật khá đắt đỏ, nên các DHS Việt thường cố gắng mang thật nhiều hành lý mỗi lần về nước. Tuy nhiên, không phải bất cứ mặt hàng nào bạn cũng được phép mang lên các chuyến bay. Để đảm bảo an toàn hàng không, cảnh sát Nhật đã thắt chặt việc kiếm tra hành lý.

Trước đây để qua mắt các nhân viên hải quan trong việc kiểm tra hành lý, các bạn DHS Việt thường truyền tai nhau nhiều mẹo nhỏ. Và thực tế đã có không ít bạn thành công mang được những món đồ không được phép mang lên máy bay.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cảnh sát Nhật Bản lại thực hiện kiểm tra gắt gao hành lý hơn. Khiến DHS cảm thấy lo lắng. Mới đây tài khoản các nhân có tên Phan Mỹ đã chia sẻ hình ảnh kiểm tra hành lý tại sân bay Kansai.

Nội dung đoạn chia sẻ có cho biết:

“Sân bay kansai hiện tại đang làm rất căng. Hầu hết mọi người đều bị kiểm tra hành lý. Nó xé từng cái túi nhỏ đựng thuốc hay áo quần bạn bè gửi sang luôn.

Lưu ý các bạn xách đồ hộ thì tránh mấy hàng nhái các thương hiệu như Chanel, LV,… Mang sang nhiều nó cho cái tội buôn hàng giả lại vỡ alo đấy.

Chia sẻ của 1 một thanh niên sáng nay ở sân bay.”

Kèm theo đó là hình ảnh chiếc vali bị dỡ tung ngay tại sân bay:

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các DHS đã và đang có ý định sang Nhật. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Thế được mang những món hàng gì? Hoa quả có được mang không?…

Qua thông tin được chia sẻ, hi vọng các bạn DHS sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ đạc mang theo khi sang Nhật Bản để tránh gặp phải những sự việc đáng tiếc như trường hợp bên trên.

Nguồn: Tintucnuocnhat.com

Tags:
Cách chuyển nhiều hàng lý ra sân bay giá rẻ, tiện lợi ở Nhật Bản

Cách chuyển nhiều hàng lý ra sân bay giá rẻ, tiện lợi ở Nhật Bản

Khi bạn sắp về Việt Nam, một trong những việc khiến bạn đau đầu nhất có lẽ là: Làm thế nào để mang cả hai cái vali đầy quà cho gia đình ra sân bay? Viễn cảnh hai tay hai vali, trên vai thêm cái ba lô nặng trịch có thể làm giảm lòng háo hức mong về nhà của bạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất