Shinjuku: Địa chỉ buffet sáng kiểu “Tabehodai” giá rẻ được yêu thích nhất

Quán cà phê này thuộc một khách sạn và nó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc buffet tuyệt vời chỉ với giá 1.300 yen (tương đương 12 đô la Mỹ).

14:30 04/04/2018

Tokyo là một thành phố tuyệt vời và có rất nhiều điều để khám phá. Chính vì vậy để tham quan toàn cảnh thành phố đòi hỏi bạn phải tích trữ rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ ăn sáng đa dạng về thể loại món nhưng giá cả phải chăng trong thành phố lại rất khó, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một khách sạn hoặc nhà nghỉ không phục vụ bữa sáng.

Nếu bạn gặp phải tình huống đó, hãy đến quán cà phê Café Rendezvous ở Shinjuku. Bạn có thể khởi đầu ngày mới của mình với hơn 30 món ăn từ cả phương Đông lẫn phương Tây.

Mất 5 phút đi từ ga đến quán cafe: Thuận tiện cho một buổi sáng bận rộn

Café Rendezvous nằm trong khách sạn Ibis Tokyo Shinjuku và cách lối ra phía Tây (West Exit) của ga Shinjuku 5 phút đi bộ. Tất nhiên, kể cả bạn không phải là khách của khách sạn thì bạn vẫn có thể thưởng thức bữa sáng buffet tại đây.

Ngay cả khi bạn không ở trong khu vực Shinjuku, ga lớn nhất của Tokyo cũng được nối với nhiều tuyến đường chính của thành phố, bao gồm cả JR và Tokyo Metro. Đi qua West Exit, qua một điểm đèn giao thông và đi về phía Bic Camera và Cửa hàng Bách hóa Odakyu. Một khi bạn đi qua tại Shinjuku Dai-Guard West, bạn sẽ thấy dấu hiệu hướng dẫn bạn đến Ibis Tokyo Shinjuku.

Nhân tiện: trạm Shinjuku-Nishiguchi có tuyến Toei Oedo Line thậm chí còn gần hơn cách đi bên trên.

Rẽ trái ngay sau khi băng qua giao lộ và đi qua cửa hàng tiện lợi “Daily Yamazaki”. Ibis Tokyo Shinjuku là tòa nhà ngay phía sau đó và bạn sẽ tìm thấy Café Rendezvous ở tầng hai.

Một không gian đậm chất nghệ thuật, hiện đại và “rất Tokyo”!

Café Rendezvous mở cửa trở lại sau khi được sửa sang vào tháng 10 năm 2012. Nơi đây nổi tiếng với bầu không khí giản dị nhưng đầy phong cách, tươi sáng và cởi mở – một địa điểm hoàn hảo để thư giãn và chuẩn bị cho một ngày thú vị.

Café Rendezvous có thể ngồi được khoảng 50 người. Ngay cả khi quán cà phê ngồi kín chỗ, bầu khí quyển vẫn đủ khiến cho bạn thư giãn.

Điểm đặc biệt tuyệt nhất ở đây là những chiếc bàn đối diện với dãy đồ buffet chính. Ngồi tại dãy bàn này, bạn có thể ngắm nhìn mọi người tấp nập qua lại lấy đồ trong khi ngồi thưởng thức món salad của mình.

Tất nhiên, Café Rendezvous có chỗ sạc thiết bị miễn phí và Wi-Fi cũng miễn phí luôn.

Thưởng thức đồ ăn đa dạng và phong phú

Như đã đề cập, Café Rendezvous sẽ phục vụ khoảng 30 món ăn để lựa chọn mỗi ngày. Từ bánh mì nướng đến món salad và các món ăn nóng, sự lựa chọn rất phong phú và ngon miệng!

Đầu tiên hãy ghé qua gian bầy salad. Những lát dưa chuột tươi, ngô tách sẵn, salad hỗn hợp, và thậm chí có cả salad macaroni. Hãy nhớ thưởng thức các món rau xanh của bạn cùng với các loại nước sốt kiểu Nhật, kiểu Ý, hoặc kiểu Pháp!

Một đĩa salad salad giòn ngọt, giàu chất xơ chắc chắn sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bánh mì ở đây đặc biệt ngon, và bánh mới được nướng tươi mỗi sáng. Bánh sừng bò, bánh baguette, bánh mì nướng, và soda thay đổi hàng ngày. Ở đây cũng có nhiều loại mứt và bơ phong phú khác để cho bạn lựa chọn.

Bánh mì baguette, bánh sừng bò và bánh Danish gợi lên một hương vị tuyệt vời khiến bạn cảm giác như đang ăn một bữa sáng tại Pháp. Bột làm bánh được nhào tươi mỗi sáng nên kết cấu bánh bên ngoài sẽ giòn còn bên trong sẽ bông mềm cực ngon.

Và đừng quên những món ăn được phục vụ nóng! Tại khu vực này có rất nhiều món rau, xúc xích, thịt xông khói, trứng chiên và các món tráng miệng. Đặc biệt nếu bạn có kế hoạch bỏ bữa trưa, những món ăn này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sau đó là đến góc đồ Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn sáng tuyệt ngon ở đây: các món cá, cơm, súp miso, natto, dưa chua và món hầm thay đổi hàng ngày. Bên khu vực này sẽ ít món hơn so với các lựa chọn theo phong cách phương Tây.

Đối với những người thích một bữa sáng nhẹ, góc này là đề xuất của chúng tôi. Bạn sẽ tìm thấy những nguyên liệu hoàn hảo cho một bát ngũ cốc tuyệt đỉnh ở khu vực này. Đặc biệt bạn có thể làm cho bát ngũ cốc trở nên “đỉnh” hơn với các loại trái cây và sữa chua.

Tin được không khi một bữa ăn giá 1.300 yên lại gồm cả những loại trái cây nổi tiếng của Nhật Bản.

Cuối cùng, bạn có thể tráng miệng bằng những loại cocktail trái cây, thỉnh thoảng nó sẽ được thay thế bằng chuối tươi. Hãy thử kết hợp chúng với sữa chua để tạo nên một món tráng miệng ngon hết sảy. Góc đồ uống phục vụ nước ép cam, nước ép táo, sữa và nước lọc.

Tất nhiên, tại đây cũng phục vụ cà phê và espresso. Sữa nóng luôn có sẵn để bạn có thể tự trải nghiệm việc pha chế latte.

Mọi người đều thích một tách cà phê vào buổi sáng nhưng những chiếc máy DeLonghi “tuyệt vời” này lại cho bạn một tách cà phê thơm mùi đậu nành.

Nếu bạn không ưa thích những đồ uống chứa caffein, bạn có thể chuyển qua thử những loại trà ở đây.

Bữa sáng tự chọn Café Rendezvous có một món ngon cho tất cả mọi người, cho dù bạn là loại ngũ cốc hay ham muốn thịt xông khói và trứng vào buổi sáng! Thậm chí tốt hơn nếu bạn có thể thưởng thức buổi sáng buổi sáng ngon miệng của bạn trong một bầu không khí phong cách và thoải mái.

Chúng tôi khuyên bạn nên đến sớm vào buổi sáng. Tránh đến vào giờ cao điểm và ghé thăm quán cà phê mở cửa lúc 6:30 sáng – nghe có thể hơi sớm, nhưng bạn có thể dành thời gian và bắt đầu ngày mới với tốc độ của riêng mình.

CAFÉ RENDEZVOUS

Địa chỉ: Ibis Tokyo Shinjuku 2F, 7-10-5 Nishishinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo-tới 160-0023

Giờ mở cửa:

Buổi sáng: 6:30 sáng – 10:00 sáng (đến 10:30 sáng vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ quốc gia)

Tổng quát: 11:30 sáng – 10:00 tối (từ 12 giờ trưa vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ quốc gia)

Tags:
Những món ngon nhất định phải thử tại khu Shinjuku, Tokyo

Những món ngon nhất định phải thử tại khu Shinjuku, Tokyo

Ramen là một loại mỳ có nguồn gốc từ Trung Quốc, được du nhập vào Nhật Bản trong thời Meiji. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ gần đây, Ramen đã trở thành một món ăn đặc trưng của Nhật Bản và trở nên cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở nước Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất