Sốc пặпɢ: Hai ɓạп tɾẻ мaпɢ cặρ sácɦ ɾa côпɢ ʋiêп пɢồi tìпɦ tứ, tɦảп пɦiêп ℓàм cɦᴜyệп пɦạy cảм ʋới пɦaᴜ ɢiữa ɓaп пɢày ɓaп мặt

Tối 23/12, cộпɢ ᵭồпɢ мạпɢ ᵭược ρɦeп xôп xao tɾước мột cℓiρ ᵭược ᵭăпɢ tải tɾêп пɦiềᴜ ɦội пɦóм Faceɓook.

15:19 24/12/2020

Clip dài hai phút ghi lại cảnh một đôi bạn trẻ đang ngang nhiên có những hành động nhạy cảm tại một công viên nổi tiếng ở Hưng Yên. Dù ở nơi công cộng và đang là ban ngày nhưng chàng trai áo đen và cô gái (đang ở tư thế nằm) vẫn đắm chìm trong thế giới riêng của mình.

Đáng chú ý, bên cạnh đôi nam nữ có hai chiếc cặp sách. Chính điều này khiến nhiều người lớn tá hỏa, phỏng đoán đôi trẻ trong clip có lẽ mới chỉ là học sinh cấp 3. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ hai học sinh này rủ rê nhau hẹn hò ở công viên. Khi không kiềm chế được cảm xúc, các em đã có những hành động quá đà, vượt giới hạn ở nơi công cộng.

Sốc nặng: Hai bạn trẻ mang cặp sách ra công viên ngồi tình tứ, thản nhiên làm chuyện nhạy cảm với nhau giữa ban ngày ban mặt - Ảnh 3.

"Xem clip mà sợ quá. Các cháu ngày nay sao bạo dạn đến mức này? Ở tuổi các cháu mà có hành động "người lớn" đã không nên. Đằng này còn thản nhiên làm chuyện đó ở giữa công viên, ngay giữa ban ngày. Cái này trách các cháu một phần, trách bố mẹ 1 phần nữa. Quá lơ là việc giáo dục giới tính cho con rồi. Mong người lớn xem xong những clip này hãy rút kinh nghiệm dạy bảo lại con", một cư dân mạng đưa ra bình luận. 

"Nhìn cặp sách thế kia thì chắc còn đang đi học. Mà đang trong giờ học sao các cháu lại ra công viên? Chắc là trốn học? Nói như nào thì việc những đứa trẻ còn ở độ tuổi ngồi ghế nhà trường đã thản nhiên hành sự nơi công cộng như này thì trách nhiệm của gia đình, nhà trường là rất lớn", nick Facebook H.T bình luận.

Hiện tại vụ việc vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

 Theo afamily.vn

Tags:
Thị trưởng “Jo Baiden” Nhật Bản trở nên nổi tiếng sau khi ông Joe Biden được khẳng định đắc cử Tổng thống Mỹ

Thị trưởng “Jo Baiden” Nhật Bản trở nên nổi tiếng sau khi ông Joe Biden được khẳng định đắc cử Tổng thống Mỹ

Thị trưởng một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ có cách phát âm tên giống với ông Joe Biden, người được giới truyền thông cho rằng đã giành chiến thắng trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất