Suối nước nóng socola mở ra tại Nhật Bản, cho phép mặc đồ bơi và bồn tắm tập thể

Một onsen có một không hai vừa được mở ra ở thị trấn suối nước nóng hàng đầu Tokyo.

09:00 06/02/2019

Tháng 2 của Nhật Bản, với hoa anh đào nở rộ và bầu không khí bắt đầu có một chút ấm áp hơn, rất nhiều người hi vọng có thể xuống phố và bắt đầu thưởng ngoạn ngắm hoa trong không khí mùa xuân. Thế nhưng, mùa đông vẫn sẽ kéo dài thêm một vài tuần nữa, vậy nên, vẫn chưa muộn để bạn có thể đến suối nước nóng và sưởi ấm bản thân. Và nếu muốn có được một trải nghiệm mới lạ với onsen kiểu mới, hãy ghé thăm Yunessun, ở thị trấn onsen Hakone và đắm mình trong bồn tắm socola hấp dẫn đặc biệt, cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Bồn tắm socola không phải là một hoạt động kéo dài của Yunessun, nó chỉ là một dịch vụ onsen đặc biệt được cung cấp trong dịp Lễ Tình nhân Valentine, ngày lễ mà các cô gái sẽ tặng socola cho một nửa của mình để thể hiện tình cảm. Nhân viên tại Yunessan onsen sẽ đổ một lít đầy socola vào bồn tắm, với tần suất 2 lần/ngày, vào lúc 13h và 15h. Những du khách ghé thăm onsen và có được trải nghiệm đặc biệt này sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào ngấm dần vào từng lỗ chân lông của mình, sau đó để lại trên da bạn một mùi hương hấp dẫn.

Ngoài hương thơm hấp dẫn và sự mới lạ, bồn tắm socola còn mang lại nhiều lợi ích làm đẹp khác cho người tắm, cũng như tốt cho sức khỏe. Yunessan nói rằng ca cao có tác dụng giúp giữ ẩm và cải thiện lưu thông các chất trong cơ thể.

Ngoài ra, trong khi hầu hết các suối nước nóng ở Nhật Bản đều yêu cầu người tắm phải khỏa thân, thì Yunessun lại cho phép du khách đến tắm có thể mặc đồ tắm cho trải nghiệm mới này, ngoài ra các bồn tắm chung nam nữ cũng sẽ được mở. Socola onsen sẽ được mở cửa từ hôm nay cho đến hết ngày 17/03, để các cặp đôi có cơ hội tận hưởng một ngày Valentine đặc biệt bên nhau, trong cả 2 dịp lễ 14/02 và ngày Tình nhân trắng 14/03.

Thông tin:

Hakone Kowakien Yunessun 1297 Ninotaira, Hakone-machi, Ashigarashimo-gun, Kanagawa-ken 250-0407.

Mức vé vào cửa:

Khu vực tắm mặc đồ bơi: 2900 yen/người lớn, 1600 yen/trẻ em

Khu vực tắm khỏa thân: 1900 yen/người lớn, 1200 yen/trẻ em

Cả 2 khu vực: 4100 yen/ người lớn, 2100 yen/trẻ em

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
“Bánh cá nướng” taiyaki – món ăn vỉa hè vô cùng hấp dẫn của Nhật Bản

“Bánh cá nướng” taiyaki – món ăn vỉa hè vô cùng hấp dẫn của Nhật Bản

Với hình thức là một con cá tráp rất dễ thương, bánh Taiyaki Nhật Bản hấp dẫn bởi lớp vỏ bánh giòn rụm cực ngọt và lớp nhân đậu đỏ vô cùng thơm ngon.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất