Tin sốc: Một người đàn ông Việt Nam đã đầu thú vì thừa nhận giết chủ khách sạn người Nhật.

Khoảng 9:50 sáng ngày 10/9, tại khách sạn tình yêu "Poem" ở Minasawa, Fujimi-cho, Maebashi-shi đã phát hiện một phụ nữ đang nằm trên vũng máu, sau khi được đưa đến bệnh viện thì đã tử vong.

21:05 15/09/2020

Theo cảnh sát tỉnh Gunma, người phụ nữ này là chủ của khách sạn kia. Bà bị một vết đâm ở phía sau vai trái, khoảng nửa tiếng trước khi cảnh sát đến. Trong khách sạn, các phòng nghỉ, được chia thành các tòa nhà riêng biệt, được xếp hàng dài để bao quanh sân trong. Tổng cộng có 14 tòa nhà và 8 tòa nhà được sử dụng làm phòng nghỉ.

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và văn bản

Và hôm nay, thì một người đàn ông xuất hiện tại đồn cảnh sát ở quận Shinagawa - Tokyo, vào 8 giờ sáng ngày hôm nay và khai nhận: "Tôi đã giết một người ở tỉnh Gunma."

Đây là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, tự xưng là quốc tịch Việt Nam và được cho là có liên quan đến vụ sát hại bà Horikoshi.

Cảnh sát đã tam giữ để điều tra danh tính của người đàn ông này và tìm hiểu thêm về tình hình, điều tra mối liên hệ với vụ án.

Link: https://news.yahoo.co.jp/…/ce49cb0cf363a668b283622c5e49f4d4…

Theo: Sugoi

Tags:
Trai xấu Nhật Bản chia sẻ bí quyết hẹn hò 300 gái xinh trong vòng 1 năm

Trai xấu Nhật Bản chia sẻ bí quyết hẹn hò 300 gái xinh trong vòng 1 năm

Trên sóng truyền hình của Nhật, Hirate thành thật chia sẻ 3 bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia hẹn hò. Bí quyết đầu tiên Hirate làm chính là tải về 10 ứng dụng hẹn hò và trò chuyện cùng các cô gái trên đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất