Tội ác rùng mình của kẻ sát nhân bệnh hoạn nhất Nhật Bản

Tsutomu Miyazaki, kẻ giết người bệnh hoạn còn có biệt danh là "sát nhân Otaku", từng gieo rắc nỗi sợ kinh hoàng cho người dân Nhật Bản với tội ác khiến ai cũng phải rùng mình mỗi khi nhắc lại.

11:00 25/11/2019

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-3

Tháng 5/1988, ông nội của Miyazaki, người mà y luôn yêu quý, qua đời khiến Miyazaki càng cảm thấy cô độc hơn. Sau cú sốc này, Miyazaki đã lún sâu vào con đường tội lỗi, trở thành tên sát nhân man rợ khiến cả đất nước Nhật Bản căm phẫn. Ảnh: Youtube. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban

Tsutomu Miyazaki, kẻ sát nhân bệnh hoạn nhất Nhật Bản, sinh ngày 21/8/1962 tại Itsukaichi, Tokyo. Tuổi thơ của Miyazaki lẽ ra cũng như bao đứa trẻ khác, nhưng đôi bàn tay dị dạng bẩm sinh khiến y trở nên bị cô lập, sống khép kín và từng có ý định tự tử. Ảnh: Reddit. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-4

Trong khoảng thời gian từ tháng 8/1988 đến tháng 6/1989, Miyazaki đã bắt cóc và sát hại 4 bé gái trong độ tuổi từ 4 đến 7 tuổi ở Saitaman và Tokyo. Thậm chí, tên biến thái này còn cất giấu một phần thi thể nạn nhân trong nhà của y. Ảnh: ATI. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-5

Nạn nhân đầu tiên của Miyazaki là bé gái Mari Konno 4 tuổi. Vào ngày 22/8/1988, y bắt cóc cô bé và đưa tới khu vực rừng cây ở phía tây Tokyo. Sau khi sát hại bé Konno, Miyazaki còn thực hiện hành vi tình dục với thi thể nạn nhân rồi bỏ lại thi thể trên một quả đồi gần nhà. Thậm chí, Miyazaki còn mang quần áo và một phần thi thể của bé Konno về nhà cất giữ. Ảnh: GR. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-6

Tiếp đến, ngày 3/10/1988, Miyazaki cho bé Masami Yoshizawa, 7 tuổi, đi nhờ xe rồi đưa bé đến địa điểm nơi y đã sát hại Konno. Y giết Masami với cùng một phương pháp cũ và mang theo quần áo của nạn nhân trở về nhà. Ảnh: ATI. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-7

Nạn nhân thứ ba là bé gái Erika Namba 4 tuổi, bị giết vào ngày 12/12/1988 tại Naguri, Saitama. Y đã bắt Erika cởi bỏ quần áo để chụp ảnh trước khi ra tay sát hại. Ảnh: ATI. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-8

Ngày 6/6/1989, tên sát nhân biến thái này thực hiện vụ án thứ 4 và nạn nhân là bé Ayako Nomoto, 5 tuổi. Yđã chụp ảnh nạn nhân trước khi giết hại và đem thi thể về nhà. Trong hai ngày sau đó, Miyazaki còn có hành vi đồi bại với thi thể nạn nhân. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-9

Sau loạt tội ác gây ra, ngày 23/7/1989, Miyazaki đã bị bắt giữ khi đang cố thực hiện vụ án thứ 5. Ảnh: BB. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-10

Sau khi lục soát nhà riêng của Miyazaki, cảnh sát phát hiện hơn 5.000 đoạn băng với nội dung đồi trụy và bạo lực cùng hình ảnh và phần thi thể còn sót lại của các nạn nhân. Ảnh: TES. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-11

Ngày 17/6/2008, tòa án Nhật Bản đã thi hành lệnh tử hình bằng hình thức treo cổ đối với Miyazaki Tsutomu. Ảnh: WP. 

Toi ac rung minh cua ke sat nhan benh hoan nhat Nhat Ban-Hinh-12

Dù Miyazaki đã phải đền tội, nhưng tội ác mà y gây ra đã để lại nỗi đau khôn nguôi cho biết bao nhiêu người. Ảnh: Pinterest. 

Theo: kienthuc.net

Tags:
Ba “ông lớn” chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản đã ngừng cung cấp dịch vụ 24h

Ba “ông lớn” chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản đã ngừng cung cấp dịch vụ 24h

Mới đây, 7-eleven đã ra thông báo 8 cửa hàng của chuỗi ngừng hoạt động 24/7, mà sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi 8 tiếng buổi tối (từ 11h tới 7h sáng)

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất