Tokyo Disney Resort sẽ chính thức mở cửa lại vào ngày 1 tháng 7

Nhà điều hành Oriental Land Co. thông báo Tokyo Disneyland Tokyo và Tokyo Disney Sea sẽ chính thức mở cửa lại vào ngày 1 tháng 7 sau 4 tháng đóng cửa vì đại dịch.

17:00 29/06/2020

Đây được coi là lần đóng cửa tạm thời lâu nhất kể từ ngày công viên giải trí bắt đầu đi vào hoạt động năm 1983. Khu vui chơi cũng thông báo sẽ nỗ lực thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho du khách trong thời điểm này.

Việc đi vào hoạt động lại của công viên giải trí sẽ có một số thay đổi. Thời gian làm việc sẽ ngắn hơn bình thường từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. Vé sẽ được bán online từ 3 giờ chiều ngày 25 tháng 6 và chỉ có giá trị trong một ngày. Để tránh tình trạng tập trung đông đúc, du khách sẽ được vào công viên theo 3 khung giờ khác nhau. Giá vé cả ngày cho người lớn có sẵn với giá 8200 yên (từ 8 giờ), 7300 yên (từ 11 giờ sáng), 6300 yên (từ 2 giờ chiều).

Du khách khi tới thăm cần đo nhiệt độ và đeo khẩu trang khi vào công viên. Công viên giải trí cũng sẽ tiến hành khử trùng tại một số địa điểm. Ngoài ra các nhà tổ chức cũng cho biết một số chương trình giải trí và diễu hành ban đêm sẽ bị huỷ bỏ.

Theo: isenpai.jp

Tags:
Thanh niên không chịu ra xã hội, cha mẹ Nhật chi tiền, dùng bạo lực để 'trấn áp'

Thanh niên không chịu ra xã hội, cha mẹ Nhật chi tiền, dùng bạo lực để 'trấn áp'

Nhiều bậc phụ huynh ở Nhật Bản đang trả hàng chục ngàn đôla Mỹ cho các công ty dịch vụ chuyên giúp con mình là hikikomori tái hòa nhập xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất