Top Những Bãi Biển Đẹp Nhất Tại Nhật Bản

Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp, nổi tiếng với những phong cảnh tuyệt đẹp hớp hồn biết bao người. Hẳn khi nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ngọn núi cao hùng vĩ như ngọn Phú Sĩ, hay những bụi tre xanh mướt tươi tốt như tại Arashiyama.

18:00 03/11/2018

Tuy nhiên, Nhật Bản không chỉ có vậy – nơi đây còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, và dẫu khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, cũng có những bãi biển đẹp không kém gì, thì vẫn sẽ là rất thiển cận khi chỉ nghĩ chúng chỉ là những cửa biển đơn thuần mà du khách chỉ đến và đi. Dưới đây là danh sách top những bãi biển đẹp nhất tại Nhật Bản.

1. Bãi biển Yonaha Maehama

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban1

Được biết đến rộng rãi là bãi biển đẹp nhất Nhật Bản là bãi biển Yonaha Maehama, nằm tại đảo Miyako, một phần trong quần đảo Okinawa. Nằm cách Nhật Bản 400 dặm, Okinawa nói chung và Yonaha Maehama nói riêng, là nơi lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi thư giãn, thoát khỏi cuộc sống bon chen ngột ngạt nơi phố thị. Bãi biển trải dài 4 dặm này vẫn giữ được nét nguyên sơ của mình giữa thế giới hiện đại, và hiếm khi ở trong tình trạng đông đúc. Những địa điểm cắm trại và khách sạn có thểm dễ dàng tìm thấy suốt dọc bờ biển.

2. Bãi biển Kondoi

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban2

Bãi biển Kondoi cũng nằm tại Okinawa, cụ thể là tại đảo Taketomi. So với Yonaha Maehama thì vị trí của bãi biển yên bình này có phần thuận lợi hơn, khi cách không xa Ishigaki, điểm du lịch hàng đầu của Nhật Bản vào năm 2018. Điểm ấn tượng của bãi biển này là dải cát trắng hình trăng lưỡi liềm dài nhất đảo đảo Taketomi, và mực nước nông thân thiện với những người đi bơi.

3. Bãi biển Nishi no Hama

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban3

Tiếp tục là một địa danh nữa tại Okinawa (trong trường hợp bạn tự hỏi liệu những bãi biển còn lại dưới đây có phải lại là ở Okinawa không, thì đây là địa danh cuối cùng thuộc về Okinawa), có tên là Nishi no Hama trên đảo Hateruma. Hateruma là một hòn đảo hẻo lánh tại cực nam của Nhật Bản, nên bãi biển này là một nơi còn khá hoang sơ và ít bị bàn tay con người chạm tới. Điểm cuốn hút của bãi biển này là bờ cát trắng muốt cùng làn nước trong vắt, rất thích hợp cho lặn biển.

4. Bãi biển Shirahama

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban4

Shirahama nằm ở phía nam Wakayama, kỳ quan tự nhiên của Kansai. Shirahama (dịch ra có nghĩa là “bãi biển trắng”) thực chất là một bãi biển nhân tạo khổng lồ, với bờ biển gồm chủ yếu là cát được nhập khẩu từ Australia. Bãi biển này còn nổi tiếng với nhiều môn thể thao dưới nước thú vị, các bãi tắm onsen ven biển, cùng những vách đã hùng vĩ, khiến đây là nơi đáng để đến nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch.

5. Ibusuki

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban5

Ibusuki là một thị trấn ven biển nhỏ ở phía nam Kyushu, một trong những đảo chính tại Nhật Bản. Thị trấn khác lạ này cách không xa Kagoshima, nổi tiếng với những món hải sản ngon lành, những suối nước nóng tuyệt vời, và những công trình kiến trúc ấn tượng. Tuy nhiên điểm nhấn chính của Ibusuki là núi lửa và những bãi biển. Khi đến đây bạn có thể tận hưởng phương pháp spa độc đáo mà vô cùng hiệu quả: ngâm mình trong cát đến tận cổ.

6. Bãi biển Miho

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban6

Bãi biển Miho có thể không sở hữu những bãi cát trắng (hoặc đen, trong trường hợp của Ibusuki) mê hoặc như những địa danh khác trong danh sách này, nhưng điều đó không ngăn cản các du khách tìm đến nơi đây. Nằm tại Shizuoka, quê hương của núi Phú Sĩ hùng vĩ, cảnh biển với ngọn núi sừng sững phía xa đích thực là một khung cảnh “đẹp như trong tranh”. Bãi biển được bao phủ bởi những bãi đá cùng những hàng thông trải dài này là nơi lý tưởng để bơi lội hoặc những người đam mê lặn.

7. Bãi biển Jodogahama

top-nhung-bai-bien-dep-nhat-tai-nhat-ban7

Tên của bãi biên này dịch ra nghĩa là “Vùng Đất Thanh Tịnh,” tên của thiên đường trong đạo Phật, được lấy cảm hứng từ những hòn đảo nhọn nổi lên từ vùng nước lặng của khu vực này. Là một phần trong Công Viên Bảo Tồn Quốc Gia Sanriku tại tỉnh Iwate, Jodogahama là điểm đến nổi tiếng dành cho những người đam mê bơi lội, leo núi, hay thám hiểm những hang động gần đó cùng những cấu trúc đá độc đáo.

Nguồn: otb.news

Tags:
Phi công Nhật bị b.ắt trước giờ cất cánh vì say rượu

Phi công Nhật bị b.ắt trước giờ cất cánh vì say rượu

Một phi công của Japan Airlines bị bắt, phải ra tòa ở Anh do nồng độ cồn trong máu cao gấp 10 lần mức cho phép.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất