Cách diện trang phục không giống ai của giới trẻ Nhật Bản

Ngoài các kinh đô lớn trên thế giới thì Tokyo được biết đến như một thành phố về thời trang. Nhiều tín đồ nơi đây cũng thể hiện tư duy sáng tạo thông qua cách phối trang phục.

18:59 10/11/2017

Đây chính là fashionista ấn tượng nhất tại sàn runway đường phố tuần qua, anh phối hợp xu hướng layer bằng mẫu biker jacket, áo khoác hoạ tiết cùng long sleeve tee sắc đen cá tính và chiếc quần phun màu độc đáo. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng trên toàn set đồ lại đến từ mẫu nón tai bèo sành điệu.

Cô gái này cũng xuất hiện với trang phục phom dáng quá khổ. Tuy nhiên, chính cách mix&match phụ kiện đã khiến hình ảnh không trở nên luộm thuộm, ngược lại còn mang đến nét cá tính riêng.

Màu sắc nổi bật là lựa chọn hàng đầu của các fashionista nơi đây. Không những biến hoá theo trào lưu Harajuku mà họ còn thể hiện rõ nét phong cách từ chính tư suy sáng tạo khác biệt.

Tín đồ thời trang Nhật Bản luôn độc đáo hơn so với các kinh đô khác, vì họ có thể phối bất cứ những item mà bản thân yêu thích và không lo ngại về chất liệu hay phom dáng phù hợp với cơ thể. Chàng trai này thể hiện hình ảnh phá cách khi lựa chọn trang phục mang hai sắc thái trắng đen tương phản trên tổng thể.

Mặc dù trang phục màu sắc đôi lúc chỉ phù hợp với phái nữ, nhưng đối với những tín đồ thời trang Nhật Bản thì không điều gì là không thể. Anh chàng này phối những gam màu rực rỡ như chiếc quần jogger, áo khoác camo hay hoodie chói lọi.

Tại Nhật Bản, các tín đồ thời trang thường không phân biệt giới tính hay tuổi tác khi lựa chọn trang phục. Đôi lúc những items dành cho nữ giới lại nhận được nhiều sự yêu thích từ cánh mày râu. Anh chàng đã biến hóa hình ảnh trở nên mới lạ với mẫu quần suông chất liệu xuyên thấu, giày boots cao cổ và chiếc găng tay vải ren gợi cảm.

Nếu cô gái trong hình chọn tông nâu xám trên trang phục, thì bạn đồng hành lại mang đến hình ảnh cá tính cùng gam đen đơn giản với chiếc áo khoác denim bụi phủi.

Đây chính là bộ ba chất nhất tại Tokyo Fashion Week năm nay với những set đồ đen tuyền.

Nếu như Hàn Quốc đề cao tinh thần trẻ trung, phá vỡ các quy tắc cơ bản của thời trang thì xứ sở hoa anh đào lại mang đến cảm hứng Gothic và Harajuku khi phối kết trang phục. Tín đồ thời trang này là một ví dụ điển hình khi kết hợp các phụ kiện độc đáo cùng lối trang điểm mắt đen nổi loạn.

Nguồn: Zingnews

Tags:
Clip: Giới trẻ lần đầu uống thử nước lọc vị trà sữa

Clip: Giới trẻ lần đầu uống thử nước lọc vị trà sữa

Ngay khi dân mạng đang lùng sục để mua bằng được chai nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản, chúng tôi đã thực hiện một thử thách nhỏ đối với những tín đồ nghiện trà sữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất