Vừa xuất viện sau khi phẫu thuật, cựu Hoàng hậu Michiko đã có hành động khiến nhiều người kinh ngạc và nể phục về sự chuẩn mực của Hoàng gia Nhật

Vào ngày 10/9, cựu Hoàng hậu Michiko đã được xuất viện sau ca phẫu thuật thuật ung thư vú.

16:00 13/09/2019

Trang Asahi đưa tin, vào chiều ngày hôm nay (10/9), cựu Hoàng hậu Michiko đã được xuất viện. Vợ của cựu Nhật hoàng Akihito đã được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài sảnh của bệnh viện Đại học Tokyo sau khi trải qua ca phẫu thuật ung thư vú.

Trước đó, vào ngày 8/9, bà Michiko đã có mặt tại bệnh viện để chuẩn bị cho việc phẫu thuật kéo dài 4 tiếng đồng hồ. Đại diện phía bệnh viện cho hay, ca phẫu thuật đã kết thúc tốt đẹp, bà Michiko đã hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật một cách nhanh chóng.

Xuất hiện ở bên ngoài bệnh viện Đại học Tokyo ngày hôm nay, bà Michiko bước đi đầy nhanh nhẹn với thần sắc hồng hào hơn. Trước khi rời khỏi bệnh viện trở về Cung điện Togu, cựu Hoàng hậu Michiko đã cúi gập người, lần lượt nói lời cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ đại diện cho bệnh viện Đại học Tokyo.

Nguồn: Kênh 14

Tags:
Nhân viên thu ngân ghi nhớ thẻ tín dụng của 1.300 khách hàng để rút cắp tiền

Nhân viên thu ngân ghi nhớ thẻ tín dụng của 1.300 khách hàng để rút cắp tiền

Cảnh sát Tokyo đã bắt giữ một nhân viên thu ngân làm part-time ở trung tâm thương mại sau khi phát hiện đối tượng dính líu đến hành vi lừa đảo, khi học thuộc thông tin chi tiết thẻ tín dụng của ít nhất 1.300 khách hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất