Vướng nghi vấn mang thai vì vòng 2 lớn, Lương Bích Hữu 'úp mở': 'Nhờ gia đình bồi bổ'

Sau pha để lộ vòng 2 to "bất thường" gây tranh cãi, Lương Bích Hữu liền lên tiếng làm rõ thực hư khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

16:09 19/12/2022

Từ sau chương trình “Ca sĩ mặt nạ”, Lương Bích Hữu hiện đang là một trong những ca sĩ được khán giả “săn đón” nhiều nhất trong năm 2022. Trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng Vbiz, “cô gái Trung Hoa” nhận về không ít sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt là chuyện đời tư.

Chính vì nhận được quá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nên mọi “nhất cử nhất động” của Lương Bích Hữu đều trở thành tâm điểm chú ý.

hình ảnh

Chẳng hạn như mới đây, giọng ca “Dằm trong tim” thu hút sự chú ý khi xuất hiện biểu diễn tại một sự kiện. Tuy nhiên, ngoài việc gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà cùng giọng hát đỉnh cao. Cư dân mạng lại dành sự quan tâm đặc biệt cho vòng 2 có phần to “bất thường” của nữ ca sĩ.

hình ảnh

Trên các diễn đàn mạng xã hội đều xôn xao trước hình ảnh trên và đặt ra không ít nghi vấn về việc Lương Bích Hữu mang thai lần 2. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng cô nàng chỉ đang tăng cân nên vòng 2 mới có phần tròn trịa như thế.

hình ảnh

Nữ ca sĩ cũng để lộ vòng 2 to "bất thường" tại một sự kiện khác (ảnh saostar)

Trước sự tranh cãi của cư dân mạng, Lương Bích Hữu lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin mang bầu với giới truyền thông. Giọng ca “Cún yêu” cho biết, thời gian qua, cô mắc bệnh nặng nên được gia đình bồi bổ và dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân đang trong quá trình thực hiện chế độ giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn của trước kia.

 hình ảnh

"Cô gái Trung Hoa" cho biết bản thân bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều, dẫn đến tình trạng tăng cân.

Sau phần lên tiếng của Lương Bích Hữu, người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng cảm. Thực tế là Lương Bích Hữu đã trải qua 1 lần sinh nở, cô cũng đã gần 40 tuổi nên việc vóc dáng không cân đối là điều dễ hiểu. Cùng với đó, chiếc đầm có phần hơi dìm người mặc nên khiến phần eo của nữ ca sĩ trông to hơn bình thường.

Hàng loạt bình luận cổ vũ và cầu mong nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh và quay trở lại với hình ảnh “cô gái Trung Hoa” năm nào.

Lương Bích Hữu vốn là cái tên thân quen với thế hệ khán giả 8X, 9X nhờ vào chất giọng trong trẻo, mang đậm chất riêng cùng loạt hit đình đám.

Ở tuổi 38, nhan sắc nữ ca sĩ được khán giả nhận xét không những không xuất hiện những vết hằn thời gian mà còn "lão hóa ngược", càng có tuổi lại càng nhuận sắc với nét đẹp sắc sảo, đằm thắm mà không phải bất kì phụ nữ nào ở tuổi này có được. Bên cạnh gương mặt trẻ hóa với làn da mịn màng, sống mũi cao vút thì phải dành nhiều lời khen cho cách trang điểm giúp tôn lên vẻ sắc sảo, mặn mà của nữ ca sĩ .

hình ảnh

Có thể thấy, vẻ đẹp của Lương Bích Hữu ở độ tuổi 38 này quả thật là không chê vào đâu được. Dẫu vậy trong thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc gần đây, bà mẹ một con ngoài được nhận xét là trẻ trung, xinh đẹp thì ngoại hình trông có vẻ tròn trỉnh hơn.

Về chuyện tình cảm, Lương Bích Hữu từng có mối tình cực kỳ ồn ào với Khánh Đơn. Bất chấp những ý kiến trái chiều từ công chúng, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn chọn ở bên nhau cho đến khi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục ly hôn vợ cũ mới chính thức công khai.

Thời gian yêu đương ngọt ngào của 2 ca sĩ đình đám Vbiz thời đó kéo dài khá lâu. Thậm chí khi Lương Bích Hữu đi diễn tại Canada, Khánh Đơn cũng thực hiện nhiều hành động bày tỏ tình yêu của mình.

hình ảnh

Tuy nhiên không lâu sau, chuyện tình của cặp đôi đã kết thúc với việc Lương Bích Hữu một mình sang Canada sinh con và tuyên bố chia tay vào năm 2015. Không rõ lý do hai con người từng yêu đương mặn nồng, bất chấp dư luận lại quyết định đường ai nấy đi.

Về phần Lương Bích Hữu, vốn là người kín tiếng nên từ trước đến nay nữ ca sĩ gần như không đề cập gì đến đời tư của mình và con gái. Sau khi chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu trở thành mẹ đơn thân.

Trong gần 8 năm nuôi con một mình, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ với công chúng thông tin hay bất cứ hình ảnh nào về con gái và chuyện tình cũ. Những chi tiết khác về đời tư cũng được cô giấu kín.

hình ảnh

Lương Bích Hữu hiện đang làm mẹ đơn thân và cuộc sống đời tư cực kỳ kín tiếng (ảnh FBNV)

Tags:
Sau 1 năm giải nghệ, Ánh Viên bất ngờ quay lại thi đấu giành HCV, phá kỷ lục: Nhan sắc tuổi 26 chín muồi

Sau 1 năm giải nghệ, Ánh Viên bất ngờ quay lại thi đấu giành HCV, phá kỷ lục: Nhan sắc tuổi 26 chín muồi

Ở tuổi 26, “tiểu tiên cá” Ánh Viên tuyên bố giải nghệ và thông tin này khiến không ít người hâm mộ thể thao cảm thấy tiếc nuối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất