6 loại nước hoa hàng đầu tại Nhật Bản

Tìm kiếm một loại nước hoa mới, một món quà đặc biệt, một món quà lưu niệm ngọt ngào từ kỳ nghỉ ở Tokyo? Dưới đây là một số mùi hương yêu thích cuả chúng tôi để bạn lựa chọn.

15:00 08/02/2019

Nightingale bởi nhà động vật học

Cách đây vài năm, Toomo Inaba đã rời khỏi Tokyo để sống yên tĩnh hơn ở vùng nông thôn của Kyushu, nơi anh tiếp tục công việc của mình với tư cách là nhà phê bình hương liệu, nhà sản xuất nước hoa và nước hoa tự học. Mặc dù Nightingale chính là mùi hương chính thức của anh ta (ra mắt vào tháng 10), nhưng trong thực tế, anh đã tạo ra những hỗn hợp cá nhân 50 có lẻ trong vài năm gần đây và công ty của nhà động vật học đã tạo ra một loạt các loại nước hoa sang trọng. Ông mô tả cảm hứng của mình cho bộ hoa hồng hồng như một bài thơ cổ của Nhật Bản, đặc biệt chú ý đến một dòng: “Chẳng bao lâu bạn sẽ mặc một chiếc áo choàng đen và bước vào nunhood. Bạn sẽ không biết mỗi chuỗi hạt Mân Côi có những giọt nước mắt của tôi vào nó. “Các ghi chú bao gồm hoa mận, trầm kỳ diệu, cây hoắc hương và rêu.

Hương vị thứ 3: Sugi by Monocle

Hương vị thứ 3 là một loạt các hợp tác mùi hương giữa Monocle và Comme des Garcons, Sugi (tuyết tùng Nhật) được miêu tả là một mùi hương “tinh tế, sạch sẽ và tràn đầy năng lượng”. Đó là một mùi hương unisex với hương thơm của cây bách và củ cải đường ở Madagascar, tiếp theo là hoa Iris từ Florence và cây tuyết tùng từ Virginia, và kết thúc bằng cây thông và cỏ Vetiver Haitian.

Hương vị Ba: Sugi Eau de Toilette ¥ 10,800, có tại cửa hàng Monocle ở Tokyo hoặc từ monocle.com

Sakura của Miya Shinma

Sinh ra ở Shizuoka, Miya Shinma sống ở cả 2 quốc gia là Pháp và Nhật, nhưng mùi nước hoa của cô dành cho quê hương. Lấy cảm hứng từ hoa anh đào, Sakura có những nốt nhạc mạnh mẽ hòa lẫn vào sắc thái hoa mềm. Mùi hương đặc trưng của nó bắt đầu mạnh mẽ (như một người phụ nữ biết chính xác những gì cô ấy muốn), gói trong ôm hôn, trước khi tạo thành một mùi hương của hoa đào tươi tươi giữa những gợi ý của trái lý chua đen. Nó kết thúc bằng tông cam quýt và hoa hồng.

Gaiac 10 Tokyo của Le Labo

Nổi tiếng với nhiều phân khúc nước hoa, Le Labo đã tạo Gaiac 10 chỉ dành riêng cho Tokyo. Điều này có nghĩa là mùi hương mềm của nó được thiết kế phù hợp với thị hiếu Nhật Bản (hoặc trong trường hợp này là mũi) và chỉ có tại cửa hàng ở Daikanyama. Chúng tôi bật lên để lấy một hương vị, và nhân viên bán hàng đã dẫn chúng tôi ra ngoài không khí trong lành cho điều kiện thơm tối ưu (vì đó là cách nhẹ nhàng hương thơm được). Đó là một sự kết hợp giữa gỗ và hoa tuyệt đẹp phát triển thành một mùi thơm thơm lãng mạn.

Kyara và Kazehikaru của Di Ser

Chúng tôi đã chọn hai loại nước hoa khác nhau của nhãn hiệu Nhật Bản này có trụ sở tại Hokkaido và cũng bán các loại thảo mộc và dược phẩm, mỹ phẩm hữu cơ và thực phẩm hữu cơ. Nước hoa của họ được làm mà không có bất kỳ vật liệu tổng hợp, và họ có những sản phẩm chất lượng cao hơn là dành cho sản xuất hàng loạt. Kyara được đặt theo tên của loại gỗ thơm được sử dụng trong Kodo (đốt hương), và có chứa trầm kỳ nam, gỗ tuyết tùng, hoa hồng, cây hoắc hương và gỗ đàn hương.

Kazehikaru đại diện cho “gió nhảy múa trên đất”, bao gồm yuzu, neroli, shiso, hoa hồng Nhật Bản và cỏ vetiver.

Hana Hiraku bởi Parfum Satori

Nước hoa độc lập Satori Osawa trộn các bình nhỏ của cô ấy trong một phòng thu Yoyogi nhỏ nơi có các bức tường được lót bằng những lọ thành phần nhỏ. Khi chúng tôi viếng thăm, cô đã cho chúng tôi một bộ sưu tập các loại nước hoa của cô, được lấy cảm hứng từ văn hoá Nhật Bản – hương thơm đặc trưng của cô, Satori, thậm chí còn được đóng gói trong một chai sứ có hình dạng chatsubo (bình trà truyền thống). Sáng tạo mới nhất của cô, Hana Hiraku, ra mắt vào tháng 10 và được lấy cảm hứng từ hoa mộc lan đang nở của Nhật Bản. Đó là một phương Đông khô với hương thơm hàng đầu của dưa kem và cam bergamot; Các mùi hương của hoa mộc lan, hoa nhài và hoa hồng; Và một kết thúc độc đáo của miso, sáp ong, và gỗ.

Nguồn: sugoi.vn (https://sugoi.vn/chia-se/6-loai-nuoc-hoa-hang-dau-nhat-ban-lay-cam-hung-tu-nhat-ban/)

Tags:
Chẳng đâu như Nhật: Biến bảng chữ cái kanji thành game đối kháng để học cho nó dễ

Chẳng đâu như Nhật: Biến bảng chữ cái kanji thành game đối kháng để học cho nó dễ

Kanji là một trong những phần khó nhằn nhất của việc học tiếng Nhật. Tuy nhiên, sẽ dễ hơn nhiều nếu chúng được chiết tự theo phương pháp thú vị này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất