7 địa điểm đẹp nhất Osaka thành phố ăn chơi nhất “cái đất” Nhật Bản

Osaka là nơi dừng chân không quá xa lạ trong các tour du lịch Nhật Bản. Đó là một thành phố có sự pha trộn phong phú giữa cổ xưa và hiện đại. Có rất nhiều điểm đến được ưa thích ở Osaka mà du khách không thể bỏ qua. Lịch sử cũng như văn hoá của xứ sở hoa anh đào đều được ẩn chứa trong đó.

19:00 23/03/2018

1. Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka nổi tiếng chắc chắn là một trong những điểm đến được ưa thích ở Osaka và được công nhận là Di sản Quốc gia. Với chiều cao 40 mét, công trình này gồm 8 tầng trưng bày hiện vật vũ khí, áo giáp cũng như vật dụng dân gian lâu đời. Riêng tầng 8 còn có nơi để đứng ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh từ độ cao lý tưởng.

Lâu đài Osaka nổi tiếng - điểm đến được ưa thích ở Osaka
                                        Lâu đài Osaka nổi tiếng – điểm đến được ưa thích ở Osaka

Lâu đài này còn tự hào là một trong những công trình tốt nhất vào thời kỳ phong kiến ở Nhật Bản và có tầng mái dát vàng lấp lánh, thu hút sự tò mò của du khách.

2. Viện hải dương Kaiyukan

Viện hải dương Kaiyukan nổi tiếng là bể nuôi cá lớn nhất thế giới. Bên trong được thiết kế bằng kính trong suốt và phản chiếu ánh đèn nên làm cho khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo. Du khách sẽ biết thêm rất nhiều kiến thức về các loài sinh vật sống dưới biển khi ghé thăm viện hải dương Kaiyukan.

Viện hải dương Kaiyukan ở Osaka
                                                                 Viện hải dương Kaiyukan ở Osaka

Địa điểm tham quan này rất thích hợp để du khách dẫn theo trẻ nhỏ vào khám phá khi đi du lịch Nhật Bản.

3. Đền Sumiyoshi Taisha

Đền Sumiyoshi Taisha với hình ảnh thu nhỏ của phong cách kiến trúc Nhật Bản là một điểm đến được ưa thích ở Osaka. Khách du lịch không cần mua vé khi vào tham quan đền thờ vì hoàn toàn miễn phí.

Đền Sumiyoshi Taisha ở Osaka
                                                                     Đền Sumiyoshi Taisha ở Osaka

Dạo quanh đền Sumiyoshi Taisha xem các miếu thờ đạo Shinto hay lang thang trong sân vườn xung quanh sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên tĩnh lặng và nhẹ nhàng hơn.

4. Công viên Lâu đài

Khoảng sân vườn rộng lớn ở đây được bao kín bởi những bức tường thành cổ xưa nên có tên gọi là Công viên Lâu đài. Vé vào cổng điểm tham quan này là 600 yen.

Công viên lâu đài Osaka
                                                                       Công viên lâu đài Osaka

Nơi nổi tiếng nhất ở công viên chính là khu vườn Nishinomaru, tập trung nhiều loại hoa rực rỡ. Nếu đi du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở thì du khách sẽ thấy nơi đây rất đông đúc. Vì nó là điểm ngắm hoa nở đẹp nhất ở Osaka.

5. Chùa Shitenno-ji

Chùa Shitenno-ji là ngôi chùa Phật giáo lâu đời, được xây vào năm 593 và cũng là điểm đến được ưa thích ở Osaka. Khi vào tham quan, du khách sẽ thấy ngay một khu vườn Honbo Teien xinh đẹp giữa khung cảnh hoang sơ, vắng lặng.

Chùa Shitennoji cổ xưa ở Osaka
                                                                     Chùa Shitennoji cổ xưa ở Osaka

Ngoài ra, vào các ngày 21, 22 mỗi tháng thì người dân địa phương đều tập hợp lại trước sân chùa để bán các mặt hàng secondhand và đồ cổ.

6. Khu Shinsekai

Khu Shinsekai là một nơi mua sắm phổ biến ở Osaka mà hầu hết du khách đều muốn ghé tham quan trong chuyến tour du lịch Nhật Bản. Ngoài hàng loạt những cửa hàng trên phố thì cũng có nhiều nhà hàng sang trọng lẫn bình dân để khách du lịch thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương.

Khu mua sắm Shinsekai ở Osaka
                                                                 Khu mua sắm Shinsekai ở Osaka

Lang thang ở khu Shinsekai là cách bạn trải nghiệm một thế giới cổ xưa trong những ngày hiện đại của đất nước Phù Tang.

7. Bảo tàng Dân tộc học Quốc gia

Đây là một viện nghiên cứu lớn nhất trong lĩnh vực khoa học nhân văn và khoa học xã hội ở Nhật Bản. Bảo tàng Dân tộc học Quốc gia có một bộ sưu tập các tài liệu dân tộc học rất có giá trị.

Bảo tàng dân tộc học Quốc gia ở Osaka
                                                                 Bảo tàng dân tộc học Quốc gia ở Osaka

Ở đây, khách du lịch cũng có thể tìm hiểu về nhiều nơi trên thế giới. Từ Nhật Bản đến Châu Đại Dương, Trung Quốc đến Đông Nam Á về nông nghiệp, nghệ thuật và lối sống của người dân. Vì thế đây là điểm đến được ưa thích ở Osaka, nhất là đối với những du khách đam mê lịch sử.

Ngoài những điểm đến được ưa thích ở Osaka kể trên thì thành phố này còn rất nhiều điều thú vị, các món ăn đặc sản hấp dẫn đang chờ du khách khám phá và thưởng thức.

Bổ sung thêm: 

Công viên Universal Studio Japan

Universal Studio Japan là công viên chủ đề nơi du khách có thể trải nghiệm các sô diễn, các trò chơi cảm giác mạnh, tận hưởng thế giới trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood như “Jaws” và “Jurassic Park”. Bên trong công viên gồm có 8 khu vực, trong đó đặc biệt có “Thế giới của phù thủy Harry Porter”. Thời gian hoạt động của công việc tùy theo ngày sẽ khác nhau, tuy nhiên không có ngày nghỉ định kỳ. Do đó các gia đình, cặp đôi, bạn bè có thể cùng nhau vui chơi thỏa thích

Tags:
Osaka: Rúng động vụ án du khách Mỹ hẹn hò rồi sát hại dã man một phụ nữ Nhật Bản, đem nhiều phần thi thể phi tang trên núi

Osaka: Rúng động vụ án du khách Mỹ hẹn hò rồi sát hại dã man một phụ nữ Nhật Bản, đem nhiều phần thi thể phi tang trên núi

Những tình tiết mới nhất của vụ một người phụ nữ Nhật bị sát hại, chặt đầu dã man rồi kẻ sát nhân đem thi thể đến những nơi vắng vẻ phi tang đã được tiết lộ trên nhiều trang báo ngày hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất