Bãi biển đẹp đi từ Tokyo hết 2 giờ tại tỉnh Kanagawa

Mùa hè biển xanh cũng trở nên đẹp hơn. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu 1 số bãi biển quanh khu vực Kanto có thể trải nghiệm đầy đủ mùa hè nóng bức ở Nhật.

07:00 05/07/2018

Mùa hè tại Nhật là những ngày oi bức kéo dài. Khách du lịch khi đến Nhật nhất định phải trải nghiệm các bãi biển tại Nhật Bản. Trong bài viết này tôi xin giới thiệu 6 bãi biển được lựa chọn tại tỉnh Kanagawa và tỉnh Chiba nơi có đường đi rất thuận tiện từ Tokyo.

Tỉnh Kanagawa

1.Bãi biển Zushi Kaigan

Nguồn ảnh: Phòng du lịch kinh tế thành phố Zushi

Nguồn ảnh: Phòng du lịch kinh tế thành phố Zushi

Từ ga Tokyo đi khoảng 1 giờ 15 phút. Bãi biển Zushi nông và xa với con sóng hiền hòa là bãi biển mà ngay cả các em nhỏ cũng có thể an tâm vui chơi. Vào những ngày thời tiết đẹp, các bạn còn có thể nhìn thấy Enoshima hoặc núi Phú Sỹ, vì vậy có thể thưởng thức cả cảnh biển và núi.

※ Bãi tắm Zushi nghiêm cấm việc sử dụng loa phát âm nhạc trên bãi biển hoặc mang theo đồ uống có cồn ngoại trừ các ngôi nhà tạm bán hàng cạnh biển Uminoie. Hơn nữa, những ai có hình xăm thì nên mặc trang phục che giấu chỗ xăm. Chi tiết xin tham khảo tại đây.

2.Bãi tắm Miura Kaigan

Nguồn ảnh: Hiệp hội du lịch thành phố Miura
Nguồn ảnh: Hiệp hội du lịch thành phố Miura

Bãi tắm Miura Kaigan cách ga Tokyo khoảng 1,5 giờ. Đường đi rất thuận tiện từ ga, sóng hiền hòa nên các gia đình rất thích đến đây. Tại “Trung tâm nghề biển Kaneda” nằm ở cảng cá gần đó, hàng tuần vào chủ nhật lại tổ chức chợ buổi sáng. Sau khi thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, các bạn có muốn tắm biển tại bãi biển Miura không?

3.Bãi biển Isshiki

Nguồn ảnh: Hayamamachi
Nguồn ảnh: Hayamamachi

Bãi biển Isshiki Kaigan được biết đến là bãi biển nước trong xanh đến mức được chọn vào danh sách “88 bãi tắm đẹp nhất Nhật Bản. Được bao quanh bởi núi Sangaokayama và khu biệt thự hoàng gia (※1), bãi biển ở đây khá yên tĩnh và yên bình. Gần đó còn có bảo tàng mỹ thuật cận đại của tỉnh Kanagawa, vì vậy các bạn hãy thử đến bãi biển Isshiki sau khi thưởng thức mỹ thuật nhé. Địa điểm này cách ga Tokyo 1,5 giờ.

Tags:
Kanagawa: Nhân viên Phúc lợi bị buộc tội lạm dụng một học sinh trung học

Kanagawa: Nhân viên Phúc lợi bị buộc tội lạm dụng một học sinh trung học

Mori, người đã bị buộc tội vi phạm án lệnh gây phiền nhiễu công cộng, phủ nhận những cáo buộc trên và nói với cảnh sát rằng ông ta “không nhớ” gì cả…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất