Công ty Trinity Nhật Bản chuẩn bị bán khẩu trang với giá 43 yên/ chiếc

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu về khẩu trang tăng cao, trong khi đó nhiều nơi đầu cơ tích trữ bán lại với giá cao khiến nhiều người không thể mua được mặt hàng này. Để đáp ứng nhu cầu của người dân trong mùa dịch, công ty Trinity mới đây thông báo sẽ bán khẩu trang với giá mỗi chiếc 43 yên.

22:00 03/05/2020

Người dân có thể đặt mua khẩu trang trên trang chủ công ty. Mỗi hộp 50 chiếc có giá 2176 yên ( cả thuế, chưa tính phí vận chuyển). Mỗi chiếc khẩu trang có giá 39 yên, tính cả thuế là 43 yên. Khách hàng được phép đặt mua 4 hộp/ người, tương đương 200 chiếc khẩu trang trong một lần đặt hàng và chỉ có thể mua tiếp sau 7 ngày kể từ ngày mua. Công ty dự kiến sẽ nhập sản phẩm về kho vào ngày 11/5. Để tránh việc có người mua sản phẩm để bán lại với giá cao, công ty sẽ thiết kế hình minh họa cơ cấu giá gốc và in giá bán ra trong giỏ sản phẩm. Giải thích về điều này, công ty cho biết “Nếu viết giá bán gốc lên sản phẩm, những người đầu cơ bán lại sẽ khó có thể bán với giá cao hơn thế.”

Về chi phí vận chuyển, quy định 1 hộp giá 495 yên, từ 2 hộp trở lên đồng loạt giá 506 yên. Các khu vực khác ngoài Hokkaido, Honshu, Kyushyu và Shikoku, phí vận chuyển là 2035 yên. Được biết Trinity là công ty chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại và đồ điện gia dụng. Trinity cho biết sẽ tận dụng các phòng sạch trong công trường chế tạo phụ kiện điện thoại bên Trung Quốc để sản xuất khẩu trang. Thông thường, việc các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài vào Nhật Bản nếu được bán online sẽ mất nhiều chi phí so với giá gốc. Tuy nhiên, công ty cũng cho biết sẽ không thu lãi và bán khẩu trang với giá bằng chi phí sản xuất.

Theo: isenpai.jp

Tags:
Nhật Bản phát triển ứng dụng giúp tăng cường kiểm soát lây nhiễm trong bệnh viện

Nhật Bản phát triển ứng dụng giúp tăng cường kiểm soát lây nhiễm trong bệnh viện

Trong bối cảnh tình trạng lây nhiễm trong bệnh viện đang trở thành vấn đề đáng lo ngại tại Nhật Bản, một công ty khởi nghiệp ở Tokyo gần đây đã phát triển một hệ thống thông qua ứng dụng điện thoại cho phép nhanh chóng tìm ra những người đã tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 trong cơ sở y tế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất