Ghé thăm Loft – Một trong những cửa hàng đồ lưu niệm ‘đỉnh’ nhất Shibuya

Loft là một cửa hàng có quy mô lớn với các mặt hàng đa dạng, từ đồ dùng văn phòng phẩm cho đến mỹ phẩm và thậm chí là cả đồ dùng du lịch. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm được yêu thích nhất tại Loft.

07:30 28/04/2018

Bút bi Pilot Friix (フ リ ク シ ョ ン ボ ー ル ノ ッ ク 0.7mm 消 え る ボ ー ル ペ ン)

Một số người có thể nghĩ rằng bút bi là một điều lỗi thời nhưng những chiếc bút Frixion sẽ chứng minh rằng họ hoàn toàn đã nhầm. Loft có khối lượng sản phẩm lớn và đa dạng của dòng bút Pilot Frixion bao gồm nhiều dòng sản phẩm độc đáo. Với một lựa chọn phong phú như vậy, bạn chắc chắn có thể tìm ra những đồ dùng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Giá: 230 yên (+ thuế)

Bút viết trên giấy nhựa (サ ラ ン ラ ッ プ に 書 け け る ペ ン 6 色 セ ッ ト)

Sản phẩm này trở nên phổ biến đối với các bà nội trợ trên khắp Nhật Bản thời gian gần đây, các bà mẹ dùng chiếc bút này để làm cho bữa ăn trưa của trẻ nhỏ trở nên thật màu sắc với những nhân vật nhỏ dễ thương. Chiếc bút này có thể dễ dàng viết trên bao bì nhựa mà không bị trôi. Ngoài việc vẽ các nhân vật dễ thương, bạn có thể sử dụng bút này để viết ngày hết hạn hoặc các bản ghi nhớ khác trên thực phẩm được bọc bằng bao bì nhựa.

Những cây bút này là được thiết kế đặc biệt nên chúng rất thân thiện với trẻ em. Thậm chí, chúng an toàn đến mức bạn có thể đặt những đồ được bọc nhựa mà bạn đã dùng bút viết lên trên vào lò vi sóng!

Giá: 980 yen (+ thuế)

Băng keo dán mt

‘mt’ là băng keo dán phổ biến nhất của Nhật Bản. Nó không chỉ phổ biến bởi thiết kế dễ thương mà thực tế là nó có độ dính rất tốt với mọi thứ và cũng có thể bóc ra dễ dàng. Vì lý do này, người Nhật không chỉ sử dụng nó để trang trí sách mà còn dùng để trang trí nội thất và thậm chí sử dụng để trang trí tường.

Giá: Khoảng 140 yen (+ thuế.)

bande: Băng keo dán hình cánh hoa xinh xắn

Khác với băng keo bình thường, loại băng keo này có hoa văn trong đó mỗi mảnh có hình dạng như một cánh hoa và bạn có thể bóc chúng thành từng miếng dán riêng lẻ. Trong mỗi cuộn, có ba kiểu dáng khác nhau và tổng cộng là 200 “cánh hoa”. Sản phẩm này vừa được phát hành vào tháng 4 năm 2017 và nó đã trở thành một chủ đề phổ biến trên các trang mạng xã hội.

Giá: 400 yên (+ thuế)

Hình dán Shiba Inu

Tuy nhìn trẻ con nhưng bộ sưu tập các hình dán theo chủ đề Shiba Inu của Nhật Bản lại là một trong những sản phẩm được yêu thích của Loft. Chúng rất dễ thương và bạn có thể dùng để trang trí máy tính xách tay, tủ lạnh hoặc dụng cụ khác. Nếu bây giờ bạn không phải là một người yêu Shiba Inu, bạn sẽ trở nên ‘điên cuồng’ vì chúng sau khi thấy những cuộc băng keo dán này.

Giá: 200 yên (+ thuế)

Kéo Stickyle (ス テ ィ ッ キ ー ル は さ)

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ rằng sản phẩm này là một loại son môi, nhưng thực chất đây lại là những cây kéo cực độc đáo. Thiết kế dễ thương thu hút rất nhiều bạn nữ mua chiếc kéo này. Có rất nhiều thiết kế khác bao gồm cả các hình ảnh lấy cảm hứng từ Disney.

Giá: 500 – 1.000 yen (+ thuế)

Đồ dùng ‘sumo’ của hãng Saito

Một chủ cửa hàng văn phòng phẩm từ vùng Kansai và một nhà thiết kế từ Kanto đã kết hợp để tạo ra một thương hiệu gọi là “Saito”. Những nét văn hóa khác biệt giữa hai vùng Kanto và Kansai đã tạo nên những món đồ vô cùng đặc sắc. Những món đồ ở đây được thiết kế với chủ đề đô vật sumo. Là một đại diện lớn của văn hoá Nhật Bản, thương hiệu này đã trở nên rất phổ biến với khách du lịch nước ngoài với những sản phẩm in hình sumo rất dễ thương.

Hộp bút DELDE

Điều khiến cho hộp bút DELDE được yêu thích chính vì thiết kế độc đáo của chúng. Khi bạn gấp phần vải phía trên của hộp đựng xuống dưới, nó sẽ biến thành một giá đỡ bút. Nó sẽ trở thành một công cụ hữu ích dành cho bạn khi có thể dùng theo hai cách khác nhau.

Ngoài Delde, có rất nhiều loại hộp đựng bút dạng đứng khác xinh xắn được bán tại Loft. Với những chiếc hộp được làm bằng silicone thì bạn có thể biến chúng thành hộp bút đứng bằng cách tháo nắp trên đầu.

Giá: 1.200 – 1.380 yen (+ thuế)

Thông tin miễn thuế của cửa hàng Loft ở Shibuya

Quầy miễn thuế: Tầng 6

Yêu cầu chi phí:

Hàng hoá tổng hợp – 5.001 yên trở lên (trước thuế);

Hàng tiêu dùng – 5.001 yên đến 500.000 yen (trước thuế)

* Chi phí dựa trên tổng chi phí của các sản phẩm mua tại cùng một cửa hàng (trong cùng một ngày)

* Không thể kết hợp chi phí hàng hoá tổng hợp với chi phí hàng tiêu dùng để đáp ứng các yêu cầu

* Các yêu cầu chi phí trên phải được đáp ứng với mỗi lần mua hàng

Shibuya Loft

渋 谷 ロ フ ト

Địa chỉ: 21-1 Udagawacho, Shibuya-ku, Tokyo, 150-0042

Giờ mở cửa: 10:00 sáng đến 9:00 tối

Giờ làm việc cho tầng 2 ‘Shibuya City Lounge’: 11:00 sáng đến 11:00 tối

Mở 7 ngày trong tuần

Tags:
Khi đi du lịch Nhật Bản bạn mua đồ lưu niệm gì?

Khi đi du lịch Nhật Bản bạn mua đồ lưu niệm gì?

Khi đi du lịch Nhật Bản bạn mua đồ lưu niệm gì?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất