Nhật Bản trao bằng khen cho 4 học sinh vì đã có công bắt nghi phạm Việt Nam

Ngày 29 tháng 10, cảnh sát tỉnh Aichi đã trao bằng khen bốn học sinh năm ba trường trung học Koyo – Nagoya đó là: Yuto Sugiura (17 tuổi), Motoki Nakagawa (18), Sota Endo (18), Seiki Takenouchi (17) vì đã góp phần vào vụ bắt giữ một thanh niên ngoại quốc bỏ trốn.

20:13 02/11/2020

Chiều tối ngày 20, khi một cảnh sát dừng xe tại ngã tư ở Showa-ku-Nagoya và hỏi một thanh niên một vài câu hỏi nghiệp vụ thì thanh niên này bất ngờ bỏ trốṅ cùng lúc đó bốn em học sinh này tan học đi ngang qua và nói “Em sẽ đuổi theo anh ta.”

Truy đuổi một hồi thì bị mất dấu trong khu dân cư, sau đó nghe thấy tiếng động phát ra từ trong một căn nhà bỏ hoang. Khi đó Endo và Takenouchi đã báo cho cảnh sát biết và bao vây căn nhà. Sau đó thanh niên này vượt tường và trốṅ thoát một lần nữa nhưng khá đen cho anh ta vì bị Sugiura ( một cầu thủ của câu lạc bộ bóng chày của trường ) đã đuổi kịp và ngáng chân khiến thanh niên này bị ngã  dẫn kết cục thanh niên này bị cảnh sát bắt.

Đó là một thanh niên người Việt Nam, bị bắt với cáo buộc tình nghi đột nhập nhà trái phép và cư trú bất hợp pháp.

Nguồn: Yahoo Jp/ Taihen

Tags:
5 đặc điểm củа đàn ông bất tài, sĩ diện ʜãо, phụ nữ ℓấy về phải ɡánh vác tɾăm việc

5 đặc điểm củа đàn ông bất tài, sĩ diện ʜãо, phụ nữ ℓấy về phải ɡánh vác tɾăm việc

Đàn ông sĩ diện lúc nào chỉ lo giữ thể diện cho bản ᴛнâɴ mình, thậm chí còn qυát tháo vợ con để ra oai với cả thiên hạ. Phụ nữ nếu lựa chọn kết hôn với kiểu đàn ông có cái tôi quá cao thì lúc nào bị anh ta xem thường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất