Những địa điểm COUNTDOWN 2020 tuyệt vời nhất ở Nhật

Năm 2019 sắp đóng lại, chúng ta chuẩn bị chào đón năm 2020 chạm ngõ! Dịp cuối năm, du khách đa số lựa chọn Nhật Bản là nơi dừng chân để đoàn tụ gia đình, người thân.

10:00 17/12/2019

Không chỉ vì vẻ xinh đẹp và mê đắm lòng người của đất nước này mà còn vì những sự kiện chào đón năm mới náo nhiệt và đặc sắc. Cùng khám phá những sự kiện Countdown chào đón năm mới tuyệt vời tại xứ sở Phù Tang nhé!

 1. Countdown tại “Quảng trường thời đại” Shibuya

Còn gì tuyệt vời hơn đón chào năm mới tại một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Tokyo – Shibuya nhộn nhịp và đông đúc. Lễ hội đếm ngược năm nay được dàn dựng quy mô với dàn nghệ sĩ khách mời  nổi tiếng, các DJ khắp thế giới như: Coachella, Tomorrowland, và Burning Man! Đặc biệt là sự xuất hiện của nghệ sĩ Royksopp, Umek –  một huyền thoại công nghệ đến từ Slovenia, và Felix Da Housecat – người được biết đến như là nhà phối âm của Madonna và Britney cũng sẽ xuất hiện trong đêm lễ hội hoành tráng này. Các DJ và nghệ sĩ hàng đầu thế giới hội tụ tại đêm nhạc chào đón năm mới với tiêu đề “TOKYO COUNTDOWN 2020!” sẽ được tổ chức tại Vườn Belle Salle Shibuya vào ngày 31 tháng 12. Đừng bỏ lỡ đêm nhạc hội Countdown sôi động này nhé!

Nguồn: https://www.public-entertainment.com/tokyo-countdown-2020/

 2. Đêm pháo hoa ở HUIS TEN BOSCH

HUIS TEN BOSCH ở thành phố Nagasaki được biết đến là công viên giải trí lớn nhất Nhật Bản với rừng hoa, hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ và kiến trúc rộng lớn được ví như một thị trấn châu Âu thu nhỏ. Nổi bật giữa rừng hoa khoe sắc và ánh sáng rực rỡ của hơn 13 triệu đèn LED. Vào đêm giao thừa năm nay, một sự kiện chào đón năm mới đặc biệt sẽ được tổ chức với buổi hòa nhạc cùng vô số nghệ sĩ nổi tiếng và màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Kyushu vào những ngày lễ năm mới, thì đừng bỏ lỡ chuyến thăm xứ sở thần tiên xinh đẹp này!

Nguồn: https://jw-webmagazine.com/5-best-new-year-countdown-events-2017-2018-in-japan-609b0708e1f6/

 3. Tiệc năm mới tại SKY CIRCUS SUNSHINE 60

Tòa nhà chọc trời ở Ikebukuro – Sunshine – tổ chức sự kiện pháo hoa tại đài quan sát trên tầng 60 trong đêm giao thừa. Một sự kiện độc đáo với trải nghiệm hiếm có khi một lần chào đón năm mới ở độ cao 251m giữa lòng thủ đô Tokyo phồn hoa, quả là kỉ niệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào. Đài quan sát Sky Circus Circus đã thay áo mới từ năm ngoái, và cung cấp cho du khách đa dạng các hoạt động giải trí thú vị như bay qua thành phố Ikebukuro cùng với Đu quay Coaster, thử thách SKY Escape từ độ cao nghìn mét,….

Nguồn: https://jw-webmagazine.com/5-best-new-year-countdown-events-2017-2018-in-japan-609b0708e1f6/

 4. Đón năm mới ở đảo hạnh phúc

Thiên đường biển Yokohama Hakkeijima, là một trong những thủy cung lớn nhất của Tokyo, và là điểm tham quan mở cửa suốt đêm. Bên trong thủy cung đa dạng điểm vui chơi độc đáo trong đó như: Bảo tàng Aqua – nơi chứa khoảng 120.000 động vật dưới nước; Dolphin Fantasy – đường hầm hình vòm, bạn có thể đi bộ trong khi nhìn thấy những chú cá heo bơi xung quanh bạn, Blue Fall – con đường đi xuống lòng đất sâu nhất Nhật Bản, hay còn có Surf Coaster Leviathan – tàu lượn siêu tốc tuyệt vời bên bờ biển,…. Đặc biệt vào lúc nửa đêm của ngày cuối năm, hãy cùng thưởng thức “Bản giao hưởng pháo hoa mừng năm mới” tại nơi đây, sự kiện pháo hơn với hơn 3.000 quả pháo được chuẩn bị. Hãy tận hưởng năm mới với những màn pháo hoa rực rỡ, đầy màu sắc trong không khí lộng gió của trời đông.

Nguồn: https://livejapan.com/en/article-a0002887/

 6. Tận hưởng năm mới tại Hanayashiki

Hoặc bạn có thể ăn mừng năm mới tại “Công viên giải trí lâu đời nhất” Nhật Bản, Hanayashiki – nằm ngay bên cạnh Đền Sensoji ở Asakusa. Trong ngày 31/12 cuối năm, công viên sẽ mở cửa như bình thường cho đến 6 giờ tối, sau đó sẽ đóng cửa và mở lại vào lúc 8 giờ tối để tổ chức chương trình chào đón năm mới. Từ chương trình chiếu sáng lấp lánh của ‘Lumiyashiki’ đến chương trình hài kịch trực tiếp tại sân khấu giữa vườn hoa, chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian vui vẻ dành cho gia đình có con nhỏ. Countdown sẽ diễn ra  vào cuối chương trình, trong lúc hòa mình vào không khí náo nhiệt nơi đây hãy dành ít thời gian tham quan công viên và lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm đẹp bên cạnh người thân nhé.

3. Enjoying 'Everyone's New Year' at Asakusa's Hanayashiki

Nguồn: https://livejapan.com/en/article-a0002887/

 7. Bữa tiệc giao thừa tại Vương quốc Tango Shoku no Miyako

Nếu bạn muốn trải qua một đêm giao thừa sôi động ở Kyoto, hãy đến bữa tiệc Countdown của Vương quốc Tango Shoku-no-Miyako. Nằm ở thành phố Kyotango, Vương quốc Tango là nơi tuyệt vời để du khách nghỉ ngơi hoặc lấy thông tin tham quan địa điểm du lịch địa phương. Từ thành phố Kyoto, mất khoảng hai giờ đi xe, hoặc du khách đi từ Osaka, thì khoảng ba giờ từ ga Shin-Osaka đến ga Mineyama, sau đó đi taxi khoảng 10 phút để đến Vương quốc Tango. Bữa tiệc giao thừa bắt đầu ngay sau nửa đêm với màn trình diễn pháo hoa ấn tượng sẽ thắp sáng cả bầu trời đêm. Du khách sẽ quên đi cái lạnh giá của đêm đông để hòa mình trong không khí náo nhiệt của tiếng nhạc, tiếng pháo hoa vang dội và cảm giác ấm lòng với những lời chúc năm mới tốt lành.

2. A Fun Countdown Party at Tango Kingdom Shoku-no-Miyako

Nguồn: https://livejapan.com/en/in-kansai/in-pref-kyoto/in-kyoto-station_to-ji-temple/article-a2000268/

8. Universal Studios Japan

Nguồn: https://jw-webmagazine.com/universal-studios-japan-countdown-party-2020/

Universal Studios Japan (USJ) là một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới, nằm ở thành phố Osaka, Nhật Bản. Công viên tổ chức các sự kiện theo mùa trong năm như Halloween, Giáng sinh và một trong những sự kiện lớn nhất nơi đây là sự kiện Countdown đêm giao thừa. Universal Countdown Party năm nay sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng lớn nhất từ trước tới nay, bao gồm những màn pháo hoa đầy màu sắc và màn trình diễn đặc biệt theo các chủ đề World Street Festival – Lễ hội đường phố, the Extra Cool Summer – Mùa hè sôi động, the Halloween Horror Night – Đêm Halloween và the Universal Crystal Christmas – Giáng sinh diệu kỳ. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhìn lại toàn bộ các lễ hội trong năm của Universal Studios Japan chỉ trong một đêm! Chính vì sự kiện độc đáo và duy nhất như vậy nên số lượng vé có hạn, nếu bạn muốn hòa mình trong không khí náo nhiệt này hãy đặt vé từ sớm nhé.

Tổng hợp từ: https://livejapan.com/en/in-kansai/in-pref-kyoto/in-kyoto-station_to-ji-temple/article-a2000268/

https://jw-webmagazine.com/universal-studios-japan-countdown-party-2020/

https://livejapan.com/en/article-a0002887/

https://livejapan.com/en/in-tokyo/in-pref-tokyo/in-shibuya/article-a0001782/

Theo: isenpai.jp

Tags:
Cách học 103 Kanji N5 Tiếng Nhật – Minh họa hình ảnh cực dễ nhớ

Cách học 103 Kanji N5 Tiếng Nhật – Minh họa hình ảnh cực dễ nhớ

Cách học 103 Kanji N5 tiếng Nhật dễ nhớ nhất. Dưới đây, Ad sẽ giới thiệu cách học từng Kanji một cách nhanh “thấm” nhất – Học Kanji bằng hình ảnh. Bên cạnh đó là video hướng dẫn chi tiết cách đọc từng Kanji.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất