Những địa điểm ngắm lá đỏ tuyệt đẹp cho bạn tại Kansai

Cùng điểm danh những địa điểm lý tưởng nhất để được “lạc trôi” vào thế giới lá đỏ đầy mộng mơ của vùng Kansai nhé!

17:00 28/10/2019

Chùa Kougenji (Hyougo)

Ngôi chùa Kougenji có niên đại gần 700 năm từ lâu vẫn được biết đến như một địa danh tuyệt vời cho việc thưởng lãm lá đỏ tại thành phố Tamba, tỉnh Hyougo nói riêng và vùng Kansai nói chung. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn được chìm đắm trong không gian bao phủ toàn màu đỏ của những cây phong Tenmoku, một loại cây phong có nguồn gốc từ Trung Quốc có đặc trưng là lá nhỏ xíu, phiến lá sâu, cành cây trĩu xuống, được trồng xung quanh chùa., sẽ được bước đi trên những bậc đá rải đầy lá đỏ dưới chân.

Thông tin về địa điểm

Công viên Hoshida (Osaka)

Bạn có thể sẽ bị choáng ngợp trước một khung cảnh thiên nhiên trải rộng 100ha tại nơi đây đấy. Tại đây có cây cầu treo khổng lồ có biệt danh “Xích đu của ngôi sao”, là một trong những cây cầu bằng gỗ nhân tạo lớn nhất Nhật Bản. Ngoài ra trong công viên còn có một con đường mòn đi bộ dài rất lý tưởng để ngắm cảnh cánh rừng đầy những cây phong lá đỏ tại đây

Thông tin địa điểm

Chùa Bishamon-do (Kyoto)

Chùa Bishamon-do là một nơi có thiên nhiên phong phú, khung cảnh, màu sắc thay đổi theo mùa. Hàng năm, thu hút rất nhiều khách tham quan là những người yêu vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên của ngôi chùa cổ kính này.

Thông tin địa điểm

Chùa Enkouji (Kyoto)

Đối với ai thích được ngắm lá đỏ trong một khu vườn tĩnh lặng thì có lẽ chùa Enkou sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài ra đến với nơi đây du khách còn có thể tìm hiểu thêm về chính trị gia Tokugawa Ieyasu nổi tiếng của Nhật Bản.

Thông tin địa điểm

Eikando (Kyoto)

Nơi đây được biết đến với biệt danh “Ngôi chùa của lá đỏ”. Ngoài vẻ đẹp cổ kính và mộc mạc sẵn có, hình ảnh những chiếc lá pha trộn nhiều màu sắc còn tạo cho ngôi chùa một vẻ đẹp rất lý thú mà những nơi khác khó có được.

Thông tin địa điểm

Chùa Katsuoji (Osaka)

Ngoài nổi tiếng với búp bê lật đật Daruma, ngôi chùa Katsou còn thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của nó mỗi khi vào mùa lá đỏ. Du khách sẽ được bước đi trên con đường thơ mộng với 2 hàng cây lá đỏ hai bên. Đặc biệt vào các ngày thứ 7, chủ nhât hay ngày lễ trong tháng 11, cả khu vực chùa sẽ được thắp sáng tạo cho nơi đây một không gian hết sức huyền ảo.

Thông tin địa điểm:

Chùa Keisokuji (Shiga)

Chùa Keisoku- ngôi chùa cổ kính tại tỉnh Shiga, đến đây du khách sẽ cảm nhận được dấu ấn của thời gian qua từng bậc thang đá hay từng bức tường rêu phong dọc trên con đường bước vào chùa. Đặc biệt, vào mùa thu, du khách sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh ngập tràn sắc đỏ trên con đường đá bởi 200 cây phong thi nhau đua sắc- một cảnh tượng đã ngắm nhìn một lần rồi thì khó lòng quên được.

Thông tin địa điểm

Tuyến đường sắt Eizan (Kyoto)

Tuyến tàu điện Eizan xuất phát từ ga Demachiyanagi là một chuyến tàu ngắm cảnh nổi tiếng của Kyoto. Hành khách của chuyến tàu sẽ được chiêm ngưỡng lá phong ngay từ khi màu xanh vào đầu hạ cho đến cuối hạ và đặc biệt là sang thu, khi vừa ngồi trên tàu vừa ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ, hành khách sẽ có cảm giác như đang được lạc vào một thế giới khác, một thế giới đẹp vô thực, tràn đầy sắc đỏ của những hàng cây phong.

Thông tin địa điểm

Nguồn: Isenpai

Tags:
Ngữ pháp JLPT N5: ~のを (~ no o)

Ngữ pháp JLPT N5: ~のを (~ no o)

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn Ngữ pháp JLPT N5: ~のを (~ no o).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất