Shark Bình thay đổi nhiều sau khi yêu Phương Oanh: 'Hồi xuân' để xứng với nàng ai ngờ cũng vô ích

Thay đổi để phù hợp với bạn gái nhưng có vẻ mối tình này không lâu bền. Thấy trên mạng cứ râm ran cả hai đã rạn nứt.

16:03 19/12/2022

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày xảy ra lùm xùm, cuộc sống của Phương Oanh và Shark Bình cũng có nhiều thay đổi. Thời gian đầu, cả hai công khai xuất hiện ở nhiều nơi và bị không ít người chỉ trích. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi lại không còn chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội nữa. Có lẽ vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa hơn nên họ cũng trở nên kín tiếng hơn trước. Thế nhưng thời gian gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt vì những động thái lạ trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi chú ý.

Tuy nhiên không thể phủ nhận, từ khi quen Phương Oanh, Shark Bình đã có những thay đổi làm nhiều người bất ngờ. Nếu như trước đây khán giả biết đến Shark Bình là doanh nhân đĩnh đạt, nhìn mặt có vẻ khó tính nhưng từ khi yêu nữ diễn viên Hương vị tình thân, đại gia 8X lại có sự "lột xác" ngoạn mục. Không ít người đã dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung và chịu khó thay đổi để phù hợp với bạn gái trẻ tuổi của Shark Bình.

hình ảnh

Trong đoạn video vừa được Shark Bình chia sẻ trên mạng xã hội, nam doanh nhân diện trang phục năng động, trẻ trung khác hẳn với phong cách lịch lãm thường thấy trước đó. Đặc biệt, anh đã đổi kiểu tóc cũ khá cơ bản, chững chạc sang mái tóc xoăn hợp thời trang hơn. Việc chăm chút ngoại hình đại gia "cá mập" nhận về 'cơn mưa" lời khen của dân mạng vì sự trẻ trung so với độ tuổi thực.

hình ảnh

Khán giả để lại bình luận: "Nay tóc Shark đẹp thế, quá trẻ trung, phong độ luôn Shark", "Yêu Phương Oanh nên trẻ ra 10 tuổi", "Dạo này Shark trẻ thế", "Công nhận Shark trẻ trung và thần thái hơn thật", "Shark gặp Oanh trẻ đẹp ra nhiều"...

Về phần vợ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương cũng "lên đời" sau khi nói lời chia tay chồng. Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện trang phục gợi cảm khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Qua hình ảnh được nữ doanh nhân chia sẻ, có thể thấy dù đã trải qua tận 2 lần sinh nở, bận rộn với công việc kinh doanh và "đau đầu" khi phải đối mặt với ồn ào từ chồng, song Đào Lan Hương vẫn không hề "bỏ quên" bản thân. Vợ Shark Bình thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống, tận hưởng niềm vui. Nhờ thế mà bà mẹ 2 con được cư dân mạng nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

hình ảnh

Bà mẹ 2 con bỏ qua những muộn phiền để sống thật tốt cuộc sống hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi báo chí liên tục gọi Shark Bình là "bạn trai Phương Oanh", doanh nhân Đào Lan Hương đã "nổi đó" và yêu cầu phía truyền thông đừng cổ súy cho mối quan hệ bất hợp pháp. Đăng tải một bài viết có đoạn Shark Bình được gọi là "bạn trai Phương Oanh", vợ nam doanh nhân bức bối chia sẻ: "Anh chị phóng viên xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ suý cho những mối quan hệ trái pháp luật. Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con. Tất nhiên 1 tỷ đô có 50% của tôi".

Khi trò chuyện với một người bạn ở dưới phần bình luận, nữ doanh nhân này còn dằn mặt thêm: "Sư tử Hà Đông không gầm lại tưởng Kitty".

Im lặng để giải quyết mọi chuyện nhưng đến nay, khi liên tục phải nghe danh xưng của chồng mình là "bạn trai Phương Oanh", vợ Shark Bình không thể ngồi yên. Biết rằng cả hai đang giải quyết tranh chấp về các vấn đề ly hôn, tình cảm cũng chẳng còn nhưng thật khó để một người vợ còn đang hợp pháp chấp nhận những điều này.

hình ảnh

Vợ Shark Bình từng "nổi đóa" khi chồng được gọi với danh xưng "bạn trai Phương Oanh. (Ảnh: MXH)

Còn nhớ trong lần sinh nhật của Phương Oanh, khi thấy ảnh chồng mình và nhân tình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, doanh nhân Đào Lan Hương đã lên tiếng bằng một bài viết dài thể hiện sự bức xúc. Sau đó, vợ Shark Bình cũng im lặng, tập trung hết sức lực vào cuộc sống cũng như nuôi dạy con cái thật tốt. Vợ Shark Bình lấy sự chăm ngoan, học giỏi của các con làm niềm tự hào và là động lực để tiếp tục tiến lên phía trước.

Tags:
Sau 1 năm giải nghệ, Ánh Viên bất ngờ quay lại thi đấu giành HCV, phá kỷ lục: Nhan sắc tuổi 26 chín muồi

Sau 1 năm giải nghệ, Ánh Viên bất ngờ quay lại thi đấu giành HCV, phá kỷ lục: Nhan sắc tuổi 26 chín muồi

Ở tuổi 26, “tiểu tiên cá” Ánh Viên tuyên bố giải nghệ và thông tin này khiến không ít người hâm mộ thể thao cảm thấy tiếc nuối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất