Tháp Tokyo chính thức mở của trở lại

Tháp Tokyo, một trong những điểm tham quan chính của thủ đô Nhật Bản, đã mở lại các đài quan sát vào hôm 28/5 sau gần hai tháng đóng cửa do COVID-19.

08:00 29/05/2020

Tòa tháp cao 333 mét đã đóng cửa vào ngày 8 tháng 4, một ngày sau khi chính phủ tuyên bố tình trạng ấp ở thủ đô do dịch COVID-19, mặc dù một số cửa hàng trong tòa tháp đã hoạt động trở lại vào ngày 14 tháng Năm.

Tòa tháp sẽ được thắp sáng với nhiều màu sắc khác nhau từ hoàng hôn cho đến nửa đêm vào thứ năm, tượng trưng cho hy vọng cho sự hồi sinh của công việc tham quan của Tokyo.

Công ty Tokyo Tower đã đưa ra các biện pháp ngăn ngừa nhiễm trùng, bao gồm kiểm tra nhiệt độ cho du khách, che chắn mặt cho nhân viên và dấu chân trên sàn để du khách có thể giữ khoảng cách với nhau trong khi quan sát tầm nhìn từ tầng quan sát, khoảng 150 mét trên mặt đất. Bất kỳ du khách nào bị phát hiện có nhiệt độ từ 37,5 C trở lên sẽ bị từ chối nhập cảnh và số người có thể sử dụng thang máy bất cứ lúc nào sẽ bị giới hạn ở bốn người.

Tòa tháp cũng sẽ mở cầu thang 600 bậc dẫn lên boong chính để du khách ở nhà trong trường hợp ấp có thể tập thể dục.

“Tôi thường leo cầu thang lên tầng quan sát mỗi tháng một lần trước khi đóng cửa. Tôi rất vui vì tôi có thể leo lên chúng một lần nữa”, Yuji Yokoyama, 59 tuổi, một nhân viên nhà hàng từ thành phố Saitama, phía bắc Tokyo, người nói. là một trong số hàng chục người đang chờ tòa tháp mở cửa trở lại vào lúc 9 giờ sáng

Theo Kyodo news

Tags:
Góc khuất cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản: “Đi bộ về nhà lúc 2h sáng, ăn tối thành ăn đêm“

Góc khuất cuộc sống của du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản: “Đi bộ về nhà lúc 2h sáng, ăn tối thành ăn đêm“

Với mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhiều người trẻ Việt Nam chọn đi du học Nhật Bản với những viễn cảnh màu hồng hiện ra trước mắt. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống ở “xứ sở hoa Anh Đào” của du học sinh Việt không hề đơn giản như họ nghĩ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất