Tokoname – còn đường gốm sứ đẹp nhất Nhật Bản

Con đường gốm sứ Yakimono Tokoname là một khu khá rộng giúp bạn có thể dạo chơi cả ngày ở đây. Một khu phố sản xuất gốm sứ còn lưu giữ được hơi thở của thời kỳ đầu thời.

18:00 08/09/2020

Vào ngày nghỉ, bạn sẽ có thể thấy được những hoạt động tất bật của những người thu mua gốm, những cô gái trẻ đến chụp ảnh hoặc các nhà nhiếp ảnh yêu thích phong cảnh và các kiến trúc cổ.

Đây là con đường này được bình chọn là “100 địa danh đẹp có lịch sử lâu đời ở Nhật Bản”. Ở Tokoname hiện tại vẫn còn nhiều tác giả, nghệ nhân gốm sứ hoạt động, gần đây còn có nhiều cửa hàng tạp hóa xuất hiện, đặc biệt có các quán cafe và Gallery trưng bày các tác phẩm gốm sứ thu hút nhiều khách du lịch cùng gia đình đến tham quan. Có nhiều cửa hàng chế tạo và buôn bán đồ gốm, khách hàng có thể vừa lựa chọn sản phẩm vừa thảo luận với chủ cửa hàng, điều này chỉ có thể có ở khu phố gốm sứ của Tokoname. Ngoài ra còn có các cơ sở trải nghiệm nghệ thuật làm đồ gốm và vẽ hoa văn.

Địa chỉ: 5-168-2 Koiehon-cho, Tokoname-shi, Aichi 479-0838

Tags:
Kyoto đứng đầu bảng xếp hạng những thành phố hấp dẫn ở Nhật Bản năm thứ ba liên tiếp.

Kyoto đứng đầu bảng xếp hạng những thành phố hấp dẫn ở Nhật Bản năm thứ ba liên tiếp.

Theo báo cáo chỉ số năng lực thành phố do Viện chiến lược đô thị thuộc Quỹ Mori Memorial, một tổ chức nghiên cứu do nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản Mori Building Co. thành lập, Kyoto hiện đang tiếp tục dẫn đầu danh sách những thành phố hấp dẫn tại Nhật Bản trong ba năm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất