Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2)

Người ta thường nhận được ‘cảnh báo’ khi đi du lịch ở xứ sở hoa anh đào rằng: “Nhật Bản rất đắt đỏ!”. Bạn có thể gặp phải rắc rối nếu bạn không bắt đầu tiết kiệm! Chính vì vậy nhiều người muốn thỏa thích thăm thú nhiều địa điểm du lịch nhưng lại lo ngại về các chi phí. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm du lịch tại Tokyo, nơi bạn sẽ không phải trả bất cứ một yên nào để tham quan.

18:00 14/04/2018

Nishi-Ogikubo: Trải nghiệm việc lồng tiếng và quay phim anime

Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2) - ảnh 1

Đây là bảo tàng anime toàn diện đầu tiên của Nhật Bản. Tới đây bạn có thể gặp hàng loạt các nhân vật anime nổi tiếng như Astro Boy, Mobile Suit Gundam, và Crayon Shin-chan, trong số hàng loạt các nhân vật phong phú khác. Ngoài việc học về lịch sử của anime Nhật Bản, bạn còn có thể thử trải nghiệm hoạt động lồng tiếng cho nhân vật trong anime, hoạt động quay một bộ phim anime, tham gia hội thảo và khám phá rạp chiếu phim anime. Bạn sẽ có một trải nghiệm chất lượng cao khi đến Bảo tàng Anime Suginami này và vé vào cổng cũng như các hoạt động đều được vận hành miễn phí.

Bảo tàng Anime Suginami

杉 並 並 ア ニ ー ー ア ム ム

Địa chỉ: 3-29-5, Kamiogi, Suginami-ku, Tokyo, 167-0043

Trạm gần nhất: Trạm Ogikubo (Tuyến JR Chuo chính/Tuyến Tokyo Marunouchi)

Số điện thoại: 03-3396-1510

Yoga: Nơi thưởng thức các loài hoa theo mùa và chơi đùa quanh những chú ngựa

Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2) - ảnh 2

JRA (Hiệp hội đua ngựa Nhật Bản) có một mảnh đất với kích thước rộng gấp bốn lần so với Tokyo Dome với rất nhiều tòa nhà có đặc điểm chung là ‘liên quan đến ngựa’. Trong những mùa có thời tiết đẹp, ngoài việc tổ chức cuộc thi đấu cưỡi ngựa mỗi cuối tuần, họ có dịch vụ cho khách trải nghiệm đi xe ngựa vào thứ Năm đầu tiên của tháng. Họ cũng tổ chức JRA Horse Show trong Tuần lễ Vàng, vì vậy hãy chắc chắn là bạn không bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm nơi đây mà không mất một chút phí nào.

Bajikoen

馬 事 公 苑

Địa chỉ: 2-1-1, Kamiyoga, Setagaya-ku, Tokyo, 158-8523

Trạm gần nhất: Trạm Chitose-Funabashi (Tuyến Odakyu Odawara)

Số điện thoại: 03-3429-5101

Shimbashi: Bảo tàng quảng cáo cực độc của Nhật Bản

Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2) - ảnh 3

Bảo tàng này trưng bày lịch sử ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật từ thời Edo đến hiện tại. Ngoài các poster triển lãm, họ cũng có một khu vực trưng bày quảng cáo TV và AV. Vì vậy, khi bước đến khu vực này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hồi hộp khi trải nghiệm quá khứ của Nhật qua những quảng cáo nổi tiếng của nó. Họ cũng đã thành lập một thư viện với một bộ sưu tập các quảng cáo và các tài liệu liên quan đến tiếp thị.

Bảo tàng quảng cáo Tokyo

ア ド · ミ ュ ー ジ ア ム 東京

Địa chỉ: Caretta SHIODOME B2 – Tầng B1, 1-8-2, Higashishinbashi, Minato-ku, Tokyo, 105-0021

Trạm gần nhất: Trạm Shiodome (Toei Oedo Line / Yurikamome)

Số điện thoại: 03-6218-2500

Yotsuya: Bảo tàng ‘cứu hỏa’

Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2) - ảnh 4

Bảo tàng cực độc lạ này được liên kết với Sở cứu hỏa Yotsuya. Tại đây, bạn có thể khám phá các trang thiết bị cứu hỏa cũng như những ‘cổ vật’ của ngành cứu hỏa, bao gồm động cơ hỏa lực đầu tiên được giới thiệu đến Nhật Bản năm 1917. Ngoài ra, bạn có thể trrai nghiệm cảm giác ngồi trên xe cứu hỏa tại chiếc xe được thiết lập bên ngoài. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cực thú vị nhưng hoàn toàn miễn phí này nhé.

Bảo tàng cứu hỏa

消防 博物館

Địa chỉ: 3-10, Yotsuya, Shinjuku-ku, Tokyo, 160-0004

Trạm gần nhất: Trạm Yotsuya-Sanchome (Tuyến Tokyo Marunouchi)

Số điện thoại: 03-3353-9119

Korakuen Garden: Tận hưởng khung cảnh đẹp ngất ngây từ đài quan sát

Tokyo: Ngỡ ngàng 10 địa điểm du lịch kỳ thú hoàn toàn miễn phí (P2) - ảnh 5

Chắc chắn chỉ có một số ít người biết về đài quan sát nằm trên tầng 25 của Trung tâm Hành chính Bunkyo. Tòa nhà này được thiết kế và xây dựng theo một phong cách rất tinh tế với những ô cửa sổ thiết kế tinh xả và hợp lý để tránh phản xạ của ánh sáng. Đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp bởi tầm nhìn đẹp lung linh. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của phía bắc Tokyo, Shinjuku, Sunshine 60 và Tokyo Skytree.

Đài quan sát của Trung tâm Bunkyo Civic

文 京 シ ビ 展望 ラ ウ ン

Địa chỉ: Bunkyo-ku, 1-16-21, Kasuga, Bunkyo-ku, Tokyo, 112-0003

Trạm gần nhất: Trạm Kasuga (Tuyến Toei Mita/Tuyến Toei Oedo)

Số điện thoại: 03-3812-7111

Tags:
Tận hưởng Tuần lễ vàng tại Tokyo: 7 địa điểm tham quan nhất định phải ghé thăm (P1)

Tận hưởng Tuần lễ vàng tại Tokyo: 7 địa điểm tham quan nhất định phải ghé thăm (P1)

Nếu bạn đi du lịch tại Nhật vào mùa xuân, chuyến đi của bạn có thể sẽ trùng lặp với một chuỗi các ngày lễ được gọi là Tuần lễ vàng. Đây là mùa cao điểm du lịch trên khắp cả nước, vậy nên tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch một cách khôn ngoan để tránh gặp phải những cảnh tượng chen chúc quá tải người tại các điểm du lịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất