Vụt mất cơ hội trở thành thủ tướng Nhật Bản chỉ vì đăng ảnh ăn cơm vợ nấu?

Noriko Hama, giáo sư Đại học Doshisha ở TP Kyoto – Nhật Bản, nhận định bức ảnh có thể bị coi là ví dụ cho thấy thái độ của ông ấy đối với phụ nữ. “Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cơ hội trong tương lai của ông ấy trong đảng”

10:00 04/09/2020

Dưới bức ảnh, ông Kishida bày tỏ sự biết ơn với vợ vì đi từ quê nhà cách 800 km lên Tokyo để hỗ trợ ông tranh ghế thủ tướng Nhật Bản.

Tuy nhiên, bức ảnh đầm ấm của cựu Ngoại trưởng không được dư luận Nhật Bản ủng hộ. Nhiều người cho rằng, bức ảnh của ông Kishida thể hiện “sự gia trưởng trong gia đình” và “không tiến bộ”.

Noriko Hama, giáo sư Đại học Doshisha ở TP Kyoto – Nhật Bản, nhận định bức ảnh có thể bị coi là ví dụ cho thấy thái độ của ông ấy đối với phụ nữ. “Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cơ hội trong tương lai của ông ấy trong Đảng.

Theo Cafef

Tags:
Quận Chiyoda hỗ trợ thêm mỗi người dân 12 man, 6 người bị lây nhiễm Covid khi tham gia chiến dịch GoTo

Quận Chiyoda hỗ trợ thêm mỗi người dân 12 man, 6 người bị lây nhiễm Covid khi tham gia chiến dịch GoTo

Ngày hôm qua 1/9, Quận trưởng quận Chiyoda ở trung tâm Tokyo đã thông báo về quyết định bổ sung ngân sách hỗ trợ sinh hoạt trong dịch bệnh cho người dân trong quận. Theo đó, mỗi người dân ở Chiyoda sẽ được nhận thêm 12 man, được chi trả sớm nhất vào tháng 12 năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất