Youtuber Nhật Bản bị cáo buộcvì cho phát âm thanh phim người lớn trong ga Harajuku

Vừa qua, một youtuber Nhật Bản cùng một người khác bị cáo buộc vì đã có hành vi phát tán âm thanh của phim người lớn trong nhà vệ sinh thuộc ga Harajuku.

12:00 14/08/2020

Cụ thể, hai người bị tố cáo gồm một Youtuber 26 tuổi và một nhân viên làm thêm tại nhà hàng 23 tuổi. Theo Sở Cảnh sát thủ đô Tokyo, vào tháng 6 năm nay, hai người này đã cho phát âm thanh của phim JAV với âm lượng lớn tại nhà vệ sinh đa năng của ga Harajuku trong vòng khoảng 5 phút với mục đích quay lại phản ứng của những người trong nhà vệ sinh tại đó bằng máy quay được lắp sẵn tại lối ra vào trước cửa nhà vệ sinh.

Được biết ngay khi nhận được báo cáo từ nhân viên nhà ga, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt để ngăn chặn vụ việc. Vì thế, video được ghi lại trong máy quay không bị lưu truyền trên mạng xã hội.

Trong quá trình điều tra, hai bị cáo đã thừa nhận vì muốn tăng số lượt người xem nên đã quay cho vui.

Gần đây, tại một số địa phương khác cũng liên tiếp xảy ra những vụ việc rắc rối liên quan đến hành vi của các Youtuber.

Tháng trước tại tỉnh Aichi, một Youtuber 29 tuổi đã bị bắt vì đã ăn một gói cá phi lê trước khi thanh toán. Theo cảnh sát, người này đã đăng đoạn video quay lại toàn bộ câu chuyện lên mạng.

Tháng 5 năm ngoái, 7 Youtuber ngoài 20 tuổi cũng bị tố cáo khi mà đã mang giường đến giữa giao lộ của Shibuya để nằm ngủ rồi quay lại video đó, gây ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người qua đường. Sau đó, họ khai nhận là chỉ muốn thu hút thêm lượt xem.

Ngoài ra, còn có trường hợp khác đã bị bắt vì những trò nghịch ngợm như cố tình đánh rơi túi chứa chất bột màu trắng trông giống chất kích thích trước bốt cảnh sát hay ném mèo xuống nước,…

Tham khảo:

https://www3.nhk.or.jp/news/html/20200811/k10012562371000.html?utm_int=all_side_ranking-access_001

https://www.google.com/amp/s/www.asahi.com/amp/articles/ASN8C4CX8N8CUTIL00N.html

Theo: isenpai.jp

Tags:
Nhật Bản cung cấp cho Việt Nam 6 tàu tuần tra trên biển Đông

Nhật Bản cung cấp cho Việt Nam 6 tàu tuần tra trên biển Đông

Ngày 28/7, Nhật Bản đã ký một thỏa thuận trị giá 36,6 tỷ yên để cung cấp cho Việt Nam 6 tàu tuần tra nhằm giúp Việt Nam tăng cường thực thi quyền lợi trên vùng biển của mình trong bối sau khi Tokyo tuyên bố lập trường chỉ trích việc Trung Quốc quân sự hóa các đảo nhân tạo phi pháp và mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực hàng hải và hàng không ở biển Đông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất