Lâu đài Himeji chính thức hoạt động trở lại sau 3 tháng đóng cửa vì COVID-19

Lâu đài Himeji, một di sản thế giới của UNESCO đã mở cửa trở lại vào thứ Hai (15/6) sau khi đóng cửa ba tháng do dịch COVID-19

12:00 16/06/2020

Chính quyền thành phố Himeji, tỉnh Hyogo, đang yêu cầu du khách đeo khẩu trang, sử dụng chất khử trùng tay tại các lối vào và thực hành cách xa xã hội để giảm nguy cơ lây nhiễm khi tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng.

“Tôi đã nghe về việc mở lại tin tức. Tôi hy vọng khách du lịch sẽ quay lại Lâu đài Himeji và hồi sinh khu vực này”, Akiko Nagata, một cư dân Himeji, 76 tuổi, nói.

Sau khi ngừng hoạt động vào ngày 7 tháng 3 do đại dịch, “Lâu đài Egret”, mở cửa một phần vào ngày 28 tháng 5, chấp nhận du khách đến các cơ sở ngoài trời.

Chính quyền địa phương nổi tiếng – hành lang donjon và Nishinomaru Hyakken chính – đã mở cửa trở lại vào lúc 8:30 sáng thứ Hai, trong khi số lượng khách trong nhà vẫn bị giới hạn khoảng 400 mỗi giờ để tránh đám đông và tiếp xúc gần gũi, theo chính quyền địa phương.

Theo Kyodo news

Tags:
Tokyo dỡ bỏ cảnh báo, chuyển sang giai đoạn 3 của quá trình nới lỏng hạn chế kinh doanh

Tokyo dỡ bỏ cảnh báo, chuyển sang giai đoạn 3 của quá trình nới lỏng hạn chế kinh doanh

Từ ngày 0 giờ ngày 12 tháng 6, Tokyo chính thức dỡ bỏ lệnh “Cảnh báo Tokyo”, chuyển sang giai đoạn 3 của quá trình nới lỏng hạn chế xã hội. Theo đó, các địa điểm như quán karaoke, bar, cà phê internet, pachinko hay những tụ điểm vui chơi giải trí sẽ được hoạt động trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất