Thời trang của hội con nhà giàu Nhật Bản

Không theo đuổi hàng hiệu, rich kid xứ hoa anh đào chuộng mặc trang phục thể hiện được cá tính riêng.

14:00 16/09/2020

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 1

1. Izumi Mori: Theo SCMP, cuộc sống của các ái nữ, thiếu gia Nhật Bản khá kín tiếng. Izumi Mori là người mẫu mang hai dòng máu Nhật và Italy, cháu gái nhà thiết kế nổi tiếng Hanae Mori. Cô từng xuất hiện trong show diễn của bà vào năm 2000 tại Paris, Pháp. Ảnh: @izumi.mori.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 2

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 3

Thường ngày, nàng mẫu chuộng váy áo dáng dài, có màu sắc nổi bật. Cô không phải tín đồ hàng hiệu. Cây bút của SCMP nhận định vẻ đẹp của Izumi Mori toát lên nét sang trọng dù không khoác lên mình những thiết kế đắt đỏ. Ảnh: @izumi.mori.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 4

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 5

2. Namie Amuro: Tổng tài sản của Amuro lên đến 100 triệu USD. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 14 tuổi với những bước đi khiêm tốn khi tham gia vào nhóm Super Monkey's. Năm 1997 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp khi nữ ca sĩ phát hành bài hát Can You Celebrate. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng Jpop". Ảnh: @namieamuro9.16.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 6

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 7

Namie Amuro thường góp mặt trong các show diễn của Chanel. Cô sở hữu gu ăn diện lạ mắt với thiết kế chiết eo cùng váy xòe. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không ngại lăng xê họa tiết hoa, váy áo nhiều màu sắc. Ảnh: Vogue.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 8

3. Masaharu Fukuyama: Một nghệ sĩ khác góp mặt trong danh sách là Masaharu Fukuyama. Giọng ca đến từ Nagasaki bắt đầu tạo dấu ấn trong giới giải trí từ năm 1990 khi phát hành đĩa đơn Tsuioku no Ame no Naka. Anh sở hữu tổng tài sản lên đến 175 triệu USD. Ảnh: @masaharu_fukuyama_official.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 9

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 10

Thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, Masaharu Fukuyama chuộng phong cách lãng tử với tóc dài, quần jeans và áo khoác da. Hiện nay, áo phông dần trở thành thiết kế được nam ca sĩ ưa chuộng. Ảnh: @masaharu_fukuyama_official.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 11

4. Shintaro Yamada: Shintaro Yamada là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất Nhật Bản. Anh đạt nhiều thành tích đáng nể khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, Yamada theo đuổi gu ăn mặc đơn giản với áo hoodie hoặc suit tối màu. Hàng hiệu không nằm trong danh sách những món đồ ưa thích của Yamada. Ảnh: Mercari.

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 12

gu thoi trang rich kid nhat ban anh 13

5. Miwako Date: Là con gái của tỷ phú Akira Mori, Miwako Date tiếp quản đế chế bất động sản của gia đình vào năm 2008. Thường ngày, cô để lại dấu ấn với lối ăn diện thanh lịch cùng những bộ vest ôm dáng. Ảnh: Getty.

Theo: zingnews.vn

Tags:
Tân thủ tướng Nhật Bản: Gia đình trồng dâu tây, từng làm thêm ở chợ cá

Tân thủ tướng Nhật Bản: Gia đình trồng dâu tây, từng làm thêm ở chợ cá

Hai ông Suga và Abe đã sát cánh trong gần một thập kỉ, kể từ sau khi ông Abe trở thành Thủ tướng vào năm 2012, còn ông Suga được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Nội các.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất